Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Thiet ke nha bep 10m2 đẹp tiện nghi thông thoáng

Dưới đây là mẫu thiet ke nha bep 10m2 đẹp, tiện nghi mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng thoải mái dù diện tích khá nhỏ. Với cách lựa chọn nội thất thông minh, sắp xếp đồ vật khoa học và biết tận dụng những vị trí trên không để tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà.

Thiet ke nha bep 10m2 hiện đại tiện nghi mang đến cảm giác thông thoáng

Thiết kế nhà bếp 10m2 bằng những nội thất gỗ tự nhiên, màu nâu sang trọng mang đến cho bạn cảm giác gần gũi và thông thoáng đến không ngờ.


Mẫu tủ bếp nhỏ gọn với kiểu dáng chữ I phù hợp với không gian diện tích nhỏ. Thiết bị nội thất này được đặt ở gần cửa sổ hướng ra phía khu vườn để cung cấp ánh sáng tự nhiên cho việc nấu nướng, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ.

Bên cạnh là hệ thống kệ rộng lớn, bạn có thể để bát đĩa và xoong chảo. Cách bố trí này luôn giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Tất cả nội thất bếp như quầy bar mini, tủ bếp và kệ để đồ đều làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đã được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt nứt nẻ.

Thiet ke nha bep 10m2 thông minh gọn gàng với hệ thống lưu trữ rộng lớn

Với căn bếp 10m2 nên không có quá nhiều diện tích mặt đất để bài trí nội thất cần thiết, kiến trúc sư chuyên nghiệp đã biết tận dụng những vị trí trên không để sử dụng.

Lựa chọn mẫu tủ bếp chữ L, kích thước nhỏ gọn, có thể tận dụng vị trí góc để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Trung tâm bếp đặt chiếc bàn lớn bạn có thể dùng để cắt rau và chuẩn bị cho công việc nấu nướng.


Bên trên là hệ thống kệ để đồ tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn giữ cho căn bếp luôn gọn gàng sạch sẽ. Trang trí cho căn bếp bằng những lọ hoa, chậu cây khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu.

Trên đây là cách thiet ke nha bep 10m2 đơn giản, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mà bạn có thể tự ứng dụng cho tổ ấm của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét