Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thiết thiết kế nội thất phòng khách đẹp cuốn hút

Thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự thì việc thiết thiết kế nội thất phòng khách đẹp là điều luôn được gia chủ đặt lên hàng đầu. Bởi nó mang đến một không gian sống ấn tượng, độc đáo cho căn hộ.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách đơn giản tiện nghi

Căn hộ nhỏ, thiết kế bàn ăn liền phòng khách là ý tưởng không tồi. Toàn bộ nội thất sử dụng bằng gỗ tự nhiên cao cấp, được phủ sơn màu nâu bóng mượt đã mang đến cho không gian sống trở nên sang trọng, bóng mượt hơn.


Mặt sàn màu nâu bóng mượt, chất liệu gỗ công nghiệp đã được xử lý chống cong vênh, nứt nẻ khá tốt. Bố trí thêm một số bức tranh, ảnh bản đồ khiến bạn cảm nhận cả thế giới chỉ trong tầm tay.

Lựa chọn mẫu sofa kiểu dáng độc đáo, bạn có thể kê theo đường cong của bức tường. Mục đích chính là tiết kiệm diện tích cho căn phòng, mang đến không gian sống tiện nghi, thông thoáng mà tốn ít chi phí.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp thông thoáng cho nhà ống

Đây là ngôi nhà có diện tích khá nhỏ, nên nội thất sử dụng đều có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trung tính để mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho gia chủ, đây còn là gam màu giúp không gian sống của bạn càng thêm tính nhẹ nhàng.


Bộ sofa đẹp, kiểu dáng chữ L có thể tận dụng diện tích góc để sử dụng, đây là cách hữu hiệu giúp gia tăng không gian sinh hoạt. Kết hợp với những bức tranh treo tường sang trọng, tổng hòa những yếu tố đó khiến căn phòng trở nên ấn tượng, độc đáo, và mới lạ.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách đơn giản, hiện đại được kiến trúc sư Miền Bắc chia sẻ. Bạn mong muốn có không gian sống đẹp, hiện địa hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét