Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Cách trang trí phòng khách nhà ống sang trọng

Cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp, đơn giản, tốn ít chi phí do nội thất Miền Bắc chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có không gian sống tiện nghi, thoáng mát và thoải mái. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Cách trang trí phòng khách nhà ống bằng nội thất gỗ tự nhiên

Cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp đơn giản với những nội thất gỗ tự nhiên thường mang đến không khí thoáng mát, gần gũi và mang đậm phong cách Việt.

Mẫu phòng này khách sử dụng nội thất từ 100% gỗ tự nhiên, màu nâu cánh gián, đã thổi được cái hồn đậm chất Việt vào từng chi tiết nhỏ. Khẳng định cá tính của gia chủ thông qua cách bài trí vô cùng độc đáo.

Mẫu phòng khách này sử dụng nội thất gỗ thông minh, có nhiều công năng sử dụng, phù hợp với diện tích nhà ống nhỏ.


Sử dụng vách ngăn gỗ kiêm kệ rượu ở bên phải, mỗi khi khách đến chơi nhà chắc hẳn họ sẽ rất ngạc nhiên bởi độ chịu chơi của bạn, món đồ nội thất này giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.

Đối diện vách ngăn là cửa ra vào được lắp kính, hướng cửa hướng thẳng ra phía mặt trời mọc nên căn phòng sẽ nhận đủ ánh nắng từ bên ngoài truyền vào giúp không gian sống thông thoáng hơn.

Mẫu kệ tivi có thể dùng như kệ trang trí và bạn có thể bày thêm những bức tượng đẹp, bằng sứ ở phía trên để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bộ sofa đẹp, nhỏ gọn đặt ngay ở trung tâm phòng khách khiến không gian sống trở nên tiện nghi hơn.

Cách trang trí phòng khách nhà ống hiện đại, sang trọng

Cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và rộng với tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với mẫu kệ đen ở góc tường đã tạo nên độ tương phản giúp diện tích ngôi nhà như rộng hơn. Bộ sofa hiện đại, sang trọng khi đặt trên tấm thảm màu xám đã tạo nên điểm nhấn thu hút, ấn tượng cho phòng khách.


Không gian thông thoáng khi sử dụng bức tường bằng kính, bạn có thể nhìn ra phía khu vườn và khiến bạn có cảm giác mình đang sống hòa mình vào thiên nhiên



Trên đây là Cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp theo phong cách tự nhiên, hiện đại mà bạn có thể tự ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét