Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 rộng rãi

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 trở nên tiện nghi, thoải mái, thông thoáng đang là sự quan tâm lớn nhất của những chủ nhà sở hữu ngôi nhà nhỏ.

Phòng ngủ 6m2 sẽ khiến bạn luôn cảm thấy chật chội, gây khó khăn trong vấn đề bố trí và sắp xếp nội thất bên trong. Nếu không phải là chuyên gia có thể sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của mình trở nên lộn xộn, rối mắt. Dưới đây là bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2 đẹp, sang trọng, tiện  nghi cho các bạn tham khảo.

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 trở nên tiện nghi, thông thoáng

1- Sử dụng nội thất thông minh

Nội thất thông minh là nội thất có nhiều công dụng, hoặc dễ dàng biến đổi chức năng. Những thiết bị này thường được dùng trong ngôi nhà nhỏ hẹp muốn tận dụng triệt để diện tích trong căn hộ.


Một chiếc giường có ngăn kéo luôn là lựa chọn đúng đắn nhất, nó có thể tận dụng cả diện tích ở dưới gầm giường để biến thành “chiếc tủ” giúp bạn cất chăn, chiếu và đồ dùng cá nhân. Nhớ dùng loại có màu sắc nhẹ nhàng để đỡ bị nhức mắt.

Sử dụng chiếc tủ đứng, chiều ngang chỉ khoảng 1m2, chiều cao kịch trần. Mẫu tủ này có nhiều ngăn ở bên trong nên bạn sẽ có nhiều không gian lưu trữ hơn, đồng thời tận dụng cả được diện tích ở trên không để sử dụng.

Mẫu bàn học kiêm giá sách mẫu mã sang trọng, thiết kế đẹp mắt có thể sử dụng như chiếc bàn làm việc nhỏ gọn. Đặt ngay ngắn ở góc tường nơi gần cửa sổ để nhận đủ ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2 thêm rãi hơn so với diện tích thực

Thiết kế phòng ngủ có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã sẽ giúp bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn. Bởi những gam màu này luôn mang đến tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng cho gia chủ mà không bị tức mắt giống như các màu nóng.

Lắp đặt cửa sổ hút sáng từ bên ngoài, thiết kế mở này sẽ khiến căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Bạn có thể nhìn thông ra bên ngoài mà không bị sự ngăn cách của bức tường, đây cũng là phương pháp hữu hiệu khiến gia chủ không có cảm giác bí bách chật chội nữa.


Trên đây là cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 mà nội thất Miền Bắc muốn giới thiệu đến quý vị. Chúng tôi hi vọng thông qua bài viết các bạn có thể bài trí, xắp sếp nội thất cho không gian nghỉ ngơi của mình trở nên tiện nghi, đẹp, hiện đại hơn.

Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 926.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét