Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 tiện nghi

Bạn đang tìm kiếm cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 trở nên sang trọng, ấm áp, tiện nghi hơn so với diện tích thực của nó. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ cách sắp xếp nội thất, lựa chọn màu và bố trí đồ vật một cách hợp lý.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 tiện nghi bằng những nội thất đa năng

Căn phòng nhỏ gọn nên chúng không thể bài trí những đồ vật có kích thước lớn, họa tiết phức tạp được. Vì vậy, thiết kế hướng đến sự tiện nghi bởi những nội thất đa năng nhiều công dụng sử dụng nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà.


Lựa chọn mẫu giường gấp đa năng, dễ dàng biến đổi chức năng một cách linh hoạt. Khi trời sáng bạn chỉ cần gập giường lên để tạo thành chiếc tủ quần áo hay vách ngăn phòng để tiết kiệm diện tích không gian.

Thiết kế mở cùng cửa sổ lớn được lắp tấm kính cường lực để cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng, đồng thời mang đến không gian sống thông thoáng rộng rãi. Bạn sẽ không hề cảm nhận sự bí bách, ngột ngạt khi phải ở trong ngôi nhà diện tích nhỏ nữa.

Thiết kế phòng ngủ 8m2 ấm áp, ấn tượng với nhiều màu sắc

Căn phòng này tuy nhỏ nhưng sở hữu một không gian sống động, tươi sáng nhờ phối màu một cách hài hòa. Những họa tiết hình hoa chấm phá trên nền trắng đỏ độc đáo đã đem đến cho ngôi nhà diện mạo sống động rực rỡ.


Giống như mẫu phòng ngủ thứ nhất, căn phòng này cũng lựa chọn chiếc giường gấp được tích hợp với tủ quần áo để tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Lựa chọn màu trắng chủ đạo cùng những họa tiết bắt mắt đã tạo nên cảm giác thông thoáng, ấm áp cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là tổng hợp 2 mẫu thiết kế phòng ngủ 8m2 trở nên ấm áp, tiện nghi với chi phí rẻ nhất được chính kiến trúc sư chuyên nghiệp chia sẻ. Bạn muốn sở hữu ngôi nhà đẹp, hiện đại hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành ngôi nhà mơ ước của bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét