Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Mãn nhãn với thiết kế phòng khách đẹp hiện đại

Dưới đây là bộ sưu tập thiết kế phòng khách đẹp hiện đại cho nhà ống, chung cư được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu thông thoáng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ đến Hotline: 0988 888 925.


Mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại cho nhà ống

Căn phòng nhỏ chỉ tầm 10m2 nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút và thông thoáng nhờ cách thiết kế thông minh, sắp xếp đồ vật hợp lý. Lựa chọn gam màu trắng nổi bật, điểm xuyến chút ít sắc đỏ và đen đã đem đến vẻ cuốn hút nổi bật cho không gian sống.


Thiết kế mở với chiếc cửa sổ nhỏ nhắn xinh xắn có tác dụng cung cấp ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, kết hợp với màu trắng của trần và sàn nhà đã đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian sống.

Lựa chọn mẫu sofa đẹp, kiểu dáng chữ L được phối 2 gam màu đen trắng kết hợp với một số chiếc gối ôm giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Mang đến điểm nhấn đặc bặt nhờ những bức tranh treo trên tường cảnh đồng quê thân thiện, và chiếc đèn trần trang trí.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại cho chung cư mini

Phòng khách chung cư mini đẹp, thông thoáng với những gam màu trung tính và bề mặt bóng mượt cuốn hút của sàn nhà. Mẫu bàn trà kính nhỏ nhắn xinh xắn đặt ngay ở trung tâm kết hợp hợp sofa và kệ tivi đẹp khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi, dễ chịu và thông thoáng.

Thiết kế mở với cửa sổ lớn bên ngoài là ban công nhỏ được bố trí thêm chậu hoa giúp bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao, ánh sáng tự nhiên chiếu thẳng vào mặt sàn màu nâu đã mang đến vẻ đẹp bóng mượt.


Kệ tivi treo tường đa năng làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt, nứt vẻ. Ngoài ra, món đồ nội thất này còn được sử dụng như kệ trang trí và giá sách.

Trên đây là cách thiết kế phòng khách đẹp hiện đại đơn giản, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mà bạn có thể tự ứng dụng cho tổ ấm của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét