Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Cách trang trí phòng ngủ đẹp,đơn giản

3 cách trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản, ít tốn kém dưới đây chắc chắn sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên ấm áp, tiện nghi và vô cùng cuốn hút.
Với những cách này bạn chắc chắn có thể thể hiện khả năng sáng tạo, cá tính của mình mà không hề tốn một ít sức lực nào.


3 cách trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản, tốn rất ít chi phí

 

Sử dụng giấy dán tường sáng tạo

 

Giấy dán tường có thể che khuyết điểm của những bức tường xấu xí, vết bẩn rất là tốt. Bạn có thể chọn loại có họa tiết độc đáo, nhiều màu sắc để tăng thêm tính sinh động cho không gian nghỉ ngơi của bạn.



Trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp chỉ với giấy dán tường trên những cánh cửa đã cũ, đây đều là những loại dễ kiếm, giá rẻ, chỉ cần khoảng 50k là bạn đã có không gian nghỉ ngơi lý tưởng rồi.

 

Cải tạo đồ trang trí cho phòng ngủ

 

Những đồ trang trí trong phòng không có nhiều màu sắc, mang vẻ ngoài đơn điệu nhàm chán. Vì vậy, điểm thêm một ít sắc màu, chấm phá ít họa tiết cũng được xem như một ý tưởng không tồi.

 


Để tiết kiệm chi phí bạn có thể mua vật trang trí đã qua sử dụng, hay đồ đại hạ giá và tự thiết kế kiểu dáng theo ý muốn của mình.

 

Đèn tường

 

Đèn tường ngoài chức năng cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng, nó còn có tác dụng trang trí cho không gian nghỉ ngơi thêm sinh động, cuốn hút.


 

Bạn nên đặt đèn đối diện ở 2 bên đối xứng nhau để tạo nên sự cân bằng, có thể kết hợp với bức tranh hoặc tượng.

 

Tác dụng của những cách trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản

 

Với những cách trang trí phòng ngủ đơn giản, ấn tượng, ấm áp với những vật liệu rẻ tiền, dễ kiếm nhưng vẫn đủ đem đến cho không gian sống vẻ đẹp cuốn hút.



Bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi tiện nghi, sinh động, độc đáo chỉ với những thao tác đơn giản và tốn ít khoảng 100k là đã có không gian nghỉ ngơi vô cùng ấn tượng rồi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét