Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai kích thích trí sáng tạo

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai lấy nguồn cảm hứng từ những gam màu sắc tươi mới, nội thất sáng tạo, thích hợp với tính tình hiếu động của các bé trai.

Bé trai thường rất hiếu động, nên những nội thất thông minh để tăng khả năng sáng tạo của bé, không gian phòng ngủ còn đảm bảo tính an toàn trong khi các bé nô đùa.

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai giúp thể hiện khả năng sáng tạo

Mẫu phòng ngủ này được thiết kế sáng tạo, độc đáo, có thể kích thích khả năng sáng tạo của trẻ.



Lựa chọn gam màu vàng nhẹ nhàng được phối trên hầu hết những đồ nội thất như sàn nhà, giá sách phù hợp với tính cách của bé trai. Những kệ treo trên tường có kiểu dáng đơn giản, đẹp đã tạo nên không gian phòng ngủ cá tính.

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé trai được bố trí giá sách kiêm bàn học và được sử dụng như một kệ để đồ sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Bé có thể tự do trang trí, sáng tạo căn phòng theo phong cách riêng của mình.

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai nên sử dụng màu sắc đa dạng

Ngoài thiết kế đảm bảo sự tiện nghi, và gọn gàng, việc lựa chọn màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Nó đóng vai trò tạo nên tổng thể căn phòng cuốn hút.

Đối với những phòng ngủ cho 2 bé trai thường lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, không có quá nhiều họa tiết giống như phòng ngủ cho bé gái, cách phối màu như vậy góp phần mang đến không gian cá tính, mạnh mẽ cho con bạn.


Trang trí phòng ngủ cho con trai cần đảm bảo tính an toàn cho bé, giúp con của bạn có thể điều chỉnh được cảm xúc, giúp bé kích thích khả năng sáng tạo của trẻ là điều cần thiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét