Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng bếp 10m2 tiện nghi, thông minh

Thiết kế phòng bếp 10m2 tiện nghi, sang trọng là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Họ luôn mong muốn thời gian nấu nướng của mình sẽ được giảm bớt để có thời gian mua sắm, chăm lo cho bản thân. Nếu bạn cũng nằm trong số đó hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế phòng bếp 10m2 bằng mẫu tủ bếp chữ I nhỏ gọn

Đối với diện tích bếp 102 thì sử dụng tủ bếp chữ I là lựa chọn đúng đắn nhất. Tủ bếp chữ I gồm tủ, bàn đảm, bồn rửa, nội thất bố trí thẳng hàng như dàn treo. Tất cả những vật dụng sử dụng cho phép bạn vừa chuẩn bị nguyên liệu, vừa nấu ăn để cắt bớt công đoạn, giảm thiểu tối đa thời gian nấu nướng.


Kích thước tủ bếp chữ I tương đối nhỏ, dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nào, phù hợp với nhiều diện tích bếp khác nhau. Món đồ nội thất này gồm 2 hệ thống tủ trên tủ dưới để đựng gia vị, bát đĩa, xoong chảo…mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi.

Thiết kế phòng bếp 10m2 tiện nghi bởi những nội thất thông minh

Nội thất thông minh


Có thể nói, đối với phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ thì lựa chọn nội thất thông minh luôn đóng vai trò trong việc giải quyết những vấn đề về diện tích. Với những diện tích càng nhỏ thì món đồ nội thất càng đa năng càng đem đến hiệu quả cao nhất.
Những mẫu tủ bếp tích hợp bồn rửa, bếp nấu, dàn treo…thường mang đến cảm giác tiện nghi. Bố trí thêm quầy bar sẽ đem đến cho bạn sự không gian sôi động như đang ở trong quán.

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng khi phải sống trong căn hộ diện tích hẹp. Vì vậy, đặt khu vực nấu nướng cạnh cửa sổ để đón nhận ánh sáng ấm áp của mặt trời.


Cách bố trí như vậy sẽ tiết điện được tối đa năng lượng điện. Bạn có thể vừa nấu nướng vừa ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài để cảm nhận sự vui vẻ và nhẹ nhàng trong tâm trạng.

Trên đây là cách thiết kế phòng bếp 10m2 đẹp, hiện đại mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi, giảm nửa thời gian chuẩn bị bữa ăn để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình và bản thân.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét