Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, tiện nghi, sang trọng là yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ gia đình nào. Không gian phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, nó thể hiện cá tính và con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu 2 mẫu phòng khách đẹp, ấn tượng, thu hút đang nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại theo phong cách Bắc Âu

Đây là mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, tinh tế, hoàn hảo đến từng đường nét. Sử dụng gam màu đen làm màu chủ đạo, bề mặt sản phẩm bóng mượt tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng, dễ chịu.


Thiết kế mở, bố trí gần cửa sổ được lắp kính cường lực mang đến không khí thoáng mát, nhẹ nhàng cho các thành viên trong gia đình. Đây là cách khắc phục nhược điểm của những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Điểm nổi bật là mẫu bàn trà đặt ở trung tâm phòng khách, được thiết kế hiện đại, những đường nét mềm mại thể hiện trên từng bộ phận. Món đồ nội thất này được kết hợp với bộ sofa cao cấp đã mang đến không gian sang trọng, độc đáo, ấn tượng.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại theo phong cách kết hợp tiện nghi

Đây là mẫu phòng khách nhỏ, thiết kế liên thông giữa bàn ăn và phòng khách đã mang đến tính tiện nghi cho không gian sống. Lựa chọn mẫu sofa chữ L, màu xám, đã tận dụng được mọi vị trí góc giúp tiết kiệm diện tích cho không gian sống.


Thiết kế liên thông bàn ăn với phòng khách, không có vách ngăn tách biệt giữa các không gian với nhau để tạo nên tính thống nhất giữa các phòng. Lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, điểm thêm một chút ít đồ trang trí để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng, đẹp, tinh tế được nội thất Miền Bắc thực hiện. Bạn muốn có không gian sống tiện nghi, ấn tượng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét