Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách 15m2 sang trọng tiện nghi

Dưới đây là cách thiết kế phòng khách 15m2 thông minh, tăng thêm diện tích sử dụng, mang đến sự tiện nghi độc đáo cho không gian sống do kiến trúc sư Miền Bắc chia sẻ và bạn có thể dễ dàng ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

Cách thiết kế phòng khách 15m2 trở nên ấn tượng cực thu hút

Bố trí nội thất khoa học giúp căn hộ có thêm diện tích sử dụng, lựa chọn màu sắc đẹp, độc đáo đã tạo nên tính hài hòa đồng nhất cho căn hộ.

Lựa chọn nội thất sử dụng cho mẫu thiết kế phòng khách 15m2

Đối với phòng khách nhỏ, có thể gây khó khăn trong việc lựa chọn nội thất, nếu không biết cách sắp xếp đồ đạc sẽ khiến ngôi nhà có vẻ lộn xộn.

Vì vậy bạn nên chọn nội thất thông minh, kích thước phù hợp nên tiến hành đo đạc trước khi mua đồ vật. Mẫu sofa chữ L, có thể đặt theo sát góc tường để tiết kiệm diện tích cho căn hộ.


Mẫu kệ tivi treo tường, bạn có thể sử dụng chúng như vách ngăn giữa phòng khách và bếp khiến ngôi nhà vẫn có sự tách biệt không gian với nhau như một ngôi nhà lớn.

Sử dụng bàn trà gỗ màu đen, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, kích thước nhỏ gọn có khả năng chống nước tuyệt đối. Bề mặt lắp kính cường lực, đã được bo tròn các cạnh, hạn chế tình trạng gây tổn thương cho người trong gia đình.

Thiết kế nội thất cho phòng khách 15m2 tận dụng mọi diện tích

Đây là mẫu phòng khách nhà ống, diện tích nhỏ hẹp nên bạn cần tận dụng mọi diện tích để sử dụng.

Bố trí thêm kệ giày, hay giá sách ở dưới chân cầu thang sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi, đồng thời có thể tận dụng mọi diện tích mà lâu nay tưởng chừng không thể sử dụng được.


Mẫu sofa chữ L, kê sát tường để tận dụng diện tích góc, cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên, nỉ cao cấp màu xám, đệm mút kết hợp với lò xo khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, êm ái.

Trên đây là mẫu thiết kế phòng khách 15m2 đẹp, hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà có diện tích nhỏ. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925


0 nhận xét:

Đăng nhận xét