Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Xu hướng màu sắc nội thất 2017, màu nào đang lên ngôi

Cụm từ “xu hướng màu sắc nội thất 2017” hiện đang có lượt tìm kiếm khá lớn trên Internet. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nội thất Miền Bắc xin chia sẻ đến các bạn những gam màu nào đang lên ngôi, màu nào đang là đại diện dịp cuối năm 2017.

=> Bạn cần xem ngay những mẫu thiết kế nội thất đẹp hiện đại nhất 2017


Xu hướng màu sắc nội thất 2017 lãng mạn cùng thiên nhiên

Khi hiệu ứng nhà kính đang là chủ đề nóng được cả thế giới quan tâm, thì người ta thường hướng đến những khung cảnh tự nhiên như cánh đồng lúa, núi rừng và cây cối. Chính vì vậy gam màu xanh lá cây chính là xu hướng trong thiết kế nội thất 2017, với màu này sẽ biến ngôi nhà thành không gian thật sáng tạo và ấn tượng.


Màu xanh không chỉ đến từ sơn, mà bạn còn có thể sử dụng những chậu cây để trang trí cho ngôi nhà. Đây mới thật sự là màu thiên nhiên khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, vui tươi và thư thái trong cuộc sống của mình.

Xu hướng màu sắc nội thất 2017 khẳng định cái tôi của mình

Khẳng định cái tôi, chất riêng biệt là điều mà bất kỳ người nào cũng đều mong muốn. Vì vậy, màu sắc mà bạn cảm thấy vui vẻ nhất chính là xu hướng. Bởi ngôi nhà là để cho chính bạn sống chứ không phải cho người khác ở.


Màu sắc thường đại diện cho cá tính, đặc điểm riêng của mỗi con người. Nếu bạn yêu thích màu đen thường là người có cá tính mạnh mẽ, phù hợp với nhiều bạn trai. Màu hồng lại là sự lựa chọn hàng đầu của bạn gái.

Xu hướng màu sắc nội thất 2017 - xu hướng văn phòng tại gia

Cuộc sống hối hả, người ta thường ít có thời gian bên gia đình và người thân của mình. Vì vậy, màu sắc trong thiết kế nội thất cần cân bằng giữa công việc và cuộc sống.


Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn màu sắc khác nhau cho những khu vực chức năng trong gia đình. Phòng ngủ thường có gam màu nhẹ nhàng, trung tính để mang đến cảm giác nhẹ nhàng.

Xu hướng màu sắc nội thất 2017 hướng đến sự sang trọng tinh tế

Xu hướng này nắm bắt một lối sống mới: mua sắm ít, tiết kiệm chi phí, giữ gì thật tốt đồ của mình. Đây là phong cách sang trọng, hướng đến sự đơn giản và tinh tế.


Màu trắng và màu trung tính là màu nền hoàn hảo cho xu hướng này. Kết hợp với một chút ít sắc đỏ, xanh hoặc vàng sẽ làm ngôi nhà nổi bật và làm tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Trên đây là 4 xu hướng màu sắc nội thất 2017 đang được rất nhiều người ưa chuộng, nó còn giúp bạn khẳng định cái tôi của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét