Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cách bố trí phòng ngủ diện tích nhỏ tiện nghi

Cách bố trí phòng ngủ diện tích nhỏ để gia tăng diện tích sử dụng, sắp xếp khoa học sẽ khiến diện tích căn phòng trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.

Dưới đây là cách bố trí phòng khách trở nên đẹp, hiện đại với một số thao tác đơn giản. Bạn sẽ có cảm giác diện tích ngôi nhà như rộng rãi, thông thoáng hơn. Bài viết tổng hợp cách lựa chọn màu sắc, sắp xếp nội thất khiến căn phòng trở nên tiện nghi sang trọng.


Gia tăng diện tích sử dụng với cách bố trí phòng ngủ diện tích nhỏ

1. kê giường vào sát một góc tường

Việc kê giường ngủ vào sát tường thường được áp dụng trong căn phòng có diện tích nhỏ, bạn có thể tận dụng vị trí trong sườn tường để sử dụng.  Cách sắp xếp này giúp gia tăng diện tích cho ngôi nhà, tạo nên không gian sống sang trọng, tiện nghi cho gia chủ.



Các cài đặt này sẽ để chừa ra một vị trí để bàn trang điểm, bàn làm việc hoặc lọ hoa, chậu cây trang trí cho căn phòng.

2- Kê giá sách, tủ quần áo trong phòng ngủ

Kê tủ quần áo, giá sách một cách sáng tạo trong phòng ngủ sẽ giúp diện tích không gian trở nên rộng rãi hơn. Bạn nên dùng loại tủ kính để căn phòng không bị tù túng, đánh lừa thị giác người nhìn.


Một hệ thống gương soi được gắn lên tủ quần áo, kệ trang trí để tạo nên cái nhìn mở. Bạn có thể sử dụng để đựng giày, hay cất chăn màn.

3- chiếu sáng phòng ngủ nhỏ hẹp


Ánh sáng được chiếu vào sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn, bạn có thể bố trí một số bóng đèn hoặc thiết kế thêm cửa sổ sẽ khiến không gian sống tiện nghi.

Bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 trở nên rộng rãi thông thoáng

Căn phòng ngủ có diện tích hẹp, vì vậy bạn chỉ nên sử dụng nội thất có màu trung tính màu trắng, màu tím để giảm bớt sự ngột ngạt và nóng bức.


Kê sát giường vào sườn tường để có thêm vị trí đặt chiếc bàn làm việc hay bàn trang điểm, cách sắp xếp này khiến không gian sống thêm tiện nghi.

Tạo thêm điểm nhấn bằng những bức tranh nghệ thuật, màu tường xanh nhẹ, hay bức ảnh gia đình sẽ khiến không gian nghỉ ngơi trở nên cuốn hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét