Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư hiện đại tiện nghi

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại, tiện nghi khiến không gian sống của bạn trở nên cuốn hút, sang trọng và tinh tế.

Thiết phòng khách chung cư theo phong cách đơn giản

Thiết kế phòng khách chung cư bằng cách kết hợp màu sắc, ánh sáng và vật dụng trang trí nhỏ khiến không gian sống của bạn trở nên tiện nghi, thông thoáng.

Bố trí thêm một số bức tranh treo tường phong cảnh, đóa hoa với gam màu  nhẹ nhàng sẽ khiến tâm trạng trở nên nhẹ nhàng thư thái đến kỳ  lạ.


Tấm thảm sàn họa tiết hoa lá cành độc đáo, chất liệu nỉ len giúp căn phòng trở nên sang trọng, độc đáo và ấm áp.

Căn phòng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa góc có thể tiết kiệm tối đa diện tích và bàn trà kính nhỏ xinh khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Thiết phòng khách chung cư mang đến không gian sang trọng cuốn hút

Với mẫu thiết kế này, căn phòng khách trở nên sang trọng, cuốn hút với màu nâu bóng mượt từ sofa kết hợp với ít sắc xanh của cây cảnh khiến bạn có cảm giác thông thoáng mát mẻ dù diện tích khá nhỏ.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, màu sắc, cách trang trí để mang đến vẻ đẹp cuốn hút, tinh tế cho căn phòng của bạn.


Mẫu sofa đẹp, chất liệu nỉ cao cấp, bề mặt bóng mượt, đối diện với kệ tivi treo tường kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến căn phòng thêm sang trọng,tinh tế, ấn tượng.

Bài trí thêm một số mẫu tranh với nhiều khung cảnh khác nhau đã tạo nên không gian sống động, hài hòa và đồng nhất.

Quý vị muốn có phòng khách không chỉ đẹp, cuốn hút mà còn sang trọng hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét