Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống đẹp

Với những ý tưởng độc đáo cho mẫu thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống đẹp, thông thoáng nhờ cách bố trí thông minh được chia sẻ bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Ý tưởng thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống đem đến sự tiện nghi

Thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống có ưu điểm là tạo nên không gian sinh hoạt thông thoáng, tiện nghi phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ.


Với lối thiết kế kết hợp nhưng vẫn đảm bảo sự khác biệt giữa các khu vực với nhau bởi bức tường bếp, bên ngoài dát đá hoa cương mang đến sự sang trọng tinh tế trong phong cách sống.

Diện tích hẹp nên những nội thất nhỏ gọn, tận dụng mọi ngóc ngách được ưu tiên sử dụng. Từ bàn ăn đến sofa, sàn và vách ốp đều làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý chống mối mọt cong vênh và chống thấm nước tốt.

Thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống bằng nội thất tối giản tiện nghi

Mẫu phòng khách và bếp nhà ống đẹp, tiện nghi nhờ cách thiết kế liên thông độc đáo. Lựa chọn phong cách tối giản với gam màu trắng nhẹ tinh tế khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu.

Phòng khách và bếp không được ngăn cách bởi bức tường hay vách ngăn khiến không gian sống thông thoáng, tạo nên tính đồng bộ cao. Lựa chọn nội thất tối giản, đồng màu với sàn và trần nhà nên bạn có cảm giác đây là căn phòng trống.


Khu bếp bố trí ở gần tường với bộ bàn ăn nhỏ gọn, sang trọng cùng phong cách với tủ bếp, đầu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống mối mọt cong vênh khá tốt.

Bộ sofa đẹp, kiểu dáng chữ I, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều diện tích nhà ống khác nhau. Món đồ nội thất này đặt đối diện với kệ tivi kiêm kệ trang trí để bảo vệ tốt cho đôi mắt, đồng thời tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống, tiện nghi được các kiến trúc sư chuyên nghiệp thực hiện. Nếu bạn cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét