Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp hiện đại

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế phòng bếp chung cư đẹp, sang trọng, đây là mẫu bếp được thiết kế bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết các bố trí mẫu bếp này ở bên dưới nhé.


Tổng quan mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

Nội thất phòng bếp được thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại. Nội thất đơn giản kết hợp với phong cách hiện đại phù hợp với không gian hẹp để đem đến sự tiện nghi, thông thoáng cho người nội trợ. Mang giá trị thẩm mỹ cao thể hiện trong từng chi tiết phào, chỉ. Sử dụng phong cách này vừa mang đến sự tiện nghi sang trọng và giúp bạn làm nhiều công đoạn cùng một lúc.


Nội thất sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

Tủ bếp: được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp có khả năng chống ẩm, bề mặt trơn bóng, dễ dàng vệ sinh vết bẩn.

Quầy bar: bọc ngoài bằng chất liệu đá cao cấp, bên trong sử dụng gỗ công nghiệp lõi xanh chống ẩm.

Mặt bàn bằng chất liệu đá hoa cương có khả năng chống thấm nước, màu sắc đơn giản, dày 18cm.

Chi tiết cách thiết kế phòng bếp:

Phòng bếp nhỏ nên bài trí mẫu tủ bếp 2 tầng để tận dụng tối đa không gian trên không, kiểu dáng chữ L phù hợp với căn bếp có diện tích hẹp. Món đồ nội thất này gồm chậu rửa, bếp nấu giúp bạn làm nhiều công việc cùng một lúc nhằm giảm tối đa thời gian nấu nướng.


Trần thạch cao màu trắng sử dụng 2 chiếc đèn đẹp có tác dụng cung cấp ánh sáng, vừa có tác dụng trang trí cho không gian bếp nhà mình. Đây là loại đèn siêu tiết kiệm năng lượng.

Sàn nhà màu nâu sang trọng, từng đường vân gỗ nổi bật được làm từ công nghiệp cao cấp. Phòng bếp được thiết kế thêm quầy bar đẹp bề mặt đá, mặt quầy bar là vách CNC trang trí.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, để được tư vấn nội thất miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét