Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển thường phù hợp với những căn hộ rộng lớn như biệt thự, khách sạn và resort. Nhưng nếu biết cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp thì không gian nhỏ đến mới cũng phù hợp với phong cách này.


Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng

Phòng ngủ tân cổ điển sang trọng khi lựa chọn mẫu giấy dán tường đẹp, độc đáo cùng những họa tiết sang trọng. Từ giường ngủ, đèn thả trần đến ghế sofa đều sở hữu kiểu dáng tinh tế lịch lãm và lịch lãm.


Màu sáng được lựa chọn thay vì gam màu nóng, rực rỡ như trước kia. Đây là cách lựa chọn khá thông minh để có được không gian rộng rãi, thông thoáng. Những nội thất phù hợp chính là đặc điểm nổi bật của mẫu phòng ngủ tân cổ điển.


Phòng ngủ tân cổ điển đâu nhất thiết phải sở hữu nội thất có quá nhiều họa tiết, màu sắc sặc sỡ. Nếu biết cách sắp xếp bạn vẫn hoàn toàn có được không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, độc đáo và ấn tượng với chi phí thấp nhất.

Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp đến từng chi tiết

Bên dưới là sự xuất hiện của 2 mẫu phòng ngủ tân cổ điển nhưng được thiết kế theo phong cách trái ngược nhau. Quy tắc không gian tân cổ điển phải hoa lệ, nguy nga dường như đã không còn đúng ở thời điểm hiện tại nữa.


Đầu tiên là mẫu phòng ngủ tân cổ điển nhưng lại được theo phong cách đơn giản, tối giản đến mức tinh gọn. Vẫn trung thành với tông nâu truyền thống nhưng những nội thất họa tiết sặc sỡ, kiểu dáng cầu kỳ đã không còn xuất hiện nữa.


Phòng ngủ tân cổ điển vẫn sử dụng tông trắng nếu những nội thất đều mang kiểu dáng đặc biệt, độc đáo và cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ. Từ đèn trần, tủ quần áo, sofa và giường ngủ đều sở hữu họa tiết ấn tượng, kiểu dáng sang trọng đậm phong cách Pháp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét