Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng

Nội thất Miền Bắc xin tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển được lên ý tưởng và thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo qua bài viết và chọn mẫu phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.


Màu sắc và họa tiết thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển thường lấy gam màu theo hơi hướng tự nhiên như màu xám, vàng và đỏ. Đây đều là những gam màu mang đến vẻ sang trọng, tinh tế và vẻ đẹp cao sang cho căn hộ.


Màu xanh thuần khiết nhấn nhá ít họa tiết chính là những đặc điểm mang đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian sống. Tuy nhiên, nếu căn hộ nhỏ mà lựa chọn những gam màu tối như đỏ và đen thường gây nên cảm giác ngột ngạt khó chịu.

Bố trí nội thất cho thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển    
 
Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển thường lựa chọn gam màu tối, họa tiết sắc sảo để mang đến không gian sang trọng cho không gian sống. Lựa chọn bộ sofa gỗ cao cấp, đường nét tinh tế cùng với những hoa văn nổi bật trên bề mặt.


Mẫu phòng khách này có diện tích khá rộng, lựa chọn nội thất kiểu dáng bắt mắt cuốn hút cùng những họa tiết sắc sảo. Phối hợp gam màu trắng với nâu nhấn nhá thêm ít sắc vào đã tạo căn vẻ sinh động nổi bật cho căn hộ.


Bộ sofa cao cấp của mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sở hữu kiểu dáng đẹp, bắt mắt cùng những đường cong uốn lượn một cách mềm mại. Đối diện với sofa là kệ tivi đẹp, kiểu dáng độc đáo cùng họa tiết trạm khắc tinh tế.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng, độc đáo và hiện đại. Nếu bạn muốn khẳng định cá tính của chính mình hãy để Nội thất Miền Bắc làm điều đó nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét