Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhỏ thông thoáng dễ chịu

Bài viết dưới đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp, đa dạng về phong cách và mang đến cảm giác tiện nghi thông thoáng cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng


Đây là mẫu phòng ngủ nhỏ hẹp chỉ 3m2 nhưng được thiết kế khá độc đáo, mới lạ khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tiện nghi. Cách bố trí phòng ngủ trong phòng khách thường xuất hiện trong căn hộ chung cư mini, nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cần thiết khi sử dụng cánh cửa đẩy để ngăn cách.


Căn phòng ngập tràn sức sống nhờ bố trí những chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn ở trên cửa sổ. Lựa chọn tone trắng chủ đạo điểm thêm ít sắc đen và xanh của chiếc gối ôm khiến không gian nghỉ ngơi trở nên sinh động cuốn hút.


Sử dụng mẫu giường gấp là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng nhỏ hẹp. Ưu điểm của món đồ nội thất này là có thể biến đổi linh hoạt giữa các chức năng với nhau. Trời sáng bạn chỉ cần gấp chúng lên để trả lại không gian cho phòng khách.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp theo phong cách độc đáo ấn tượng

Phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn khẳng định cá tính của gia chủ, mang đậm phong cách hiện đại đến sang trọng luôn là niềm yêu thích bất tận của những gia chủ.


Căn phòng nhỏ lựa chọn tone đen làm màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên được chiếu từ ô cửa sổ đã mang đến cảm giác ấm áp dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế phòng ngủ phong cách kiểu Nhật thường hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho gia chủ. Căn phòng này lựa chọn màu trắng kem sữa làm màu chủ đạo, điểm thêm ít sắc đen pha nâu khiến không gian nghỉ ngơi trở nên sinh động.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp lựa chọn tone nâu làm màu chủ đạo, đây là gam màu thường mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng gần gũi và ấm áp. Tất cả nội thất đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đã được xử lý kỹ lưỡng nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét