Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ tiện nghi

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ theo phong cách độc đáo, ấn tượng sẽ giúp diện tích căn hộ của bạn trở nên rộng rãi thông thoáng hơn. Với cách bố trí thông minh, ý tưởng trang trí mới lạ, đan xen 2 khu vực chức năng trong cùng một không gian nhằm tạo ra tính liên kết đồng bộ cho ngôi nhà.


Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ phòng khách chung bếp

Với căn hộ nhỏ nên kiến trúc sư đã lựa chọn thiết kế phòng khách chung bếp và bàn ăn để tạo nên không gian sống có tính đồng bộ, tiết kiệm diện tích, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi và dễ dàng di chuyển.


Để phân biệt 2 khu vực chức năng bạn có thể lựa chọn màu sắc trang trí khác nhau. Về vị trí tiếp khách cần lựa chọn tone màu sáng để đem đến nét đẹp nổi bật, cuốn hút và dễ dàng để lại ấn tượng cho người ghé thăm ngay từ khi bước chân vào ngôi nhà.


Tủ bếp nhỏ gọn gồm có hệ thống kệ trên kệ dưới để tạo ra không gian lưu trữ rộng lớn. Cách bố trí này giúp tận dụng mọi vị trí để sử dụng, bạn có thể để gia vị, vật dụng cho việc nấu nướng. Bên cạnh tủ bếp đặt ngay bàn ăn hình tròn màu trắng, bề mặt mượt mà cùng sắc trắng tinh khôi.

Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ cho phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ nhỏ nên ưu tiên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, điểm thêm ít sắc xanh đã mang đến cho không gian sống vẻ đẹp nổi bật. Lựa chọn thiết kế theo phong cách đơn giản, tối giản cùng những chi tiết chấm phá độc đáo, tạo bầu không khí thực tế nhưng thoải mái nhất.


Ngăn cách phòng ngủ và phòng khách bằng vách ngăn màu trắng đẹp, ấn tượng. Món đồ nội thất này được sử dụng như kệ tivi hay giá sách. Lựa chọn tủ quần áo âm tường thiết kế nửa kín nửa hở với hộc để đồ giúp căn phòng ngủ luôn sạch sẽ gọn gàng.

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đẹp, cuốn hút được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét