Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp cho chung cư

Xu hướng thiết kế phòng khách đơn giản nhưng vẫn mang đến cho gia chủ không gian sống cuốn hút, cảm giác tiện nghi dự báo sẽ trở nên bùng nổi trong năm 2018.


Thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp cho căn hộ chung cư


Thiết kế theo phong cách cổ điển với bộ sofa được may một cách công phu, từng đường kim mũi chỉ đạt đến mức tinh xảo kết hợp với những chiếc gối ôm đã mang lại cho không gian phòng khách vẻ đẹp sang trọng cuốn hút


Thiết kế phòng khách ngập tràn sức sống với các chậu cây ở góc tường hứa hẹn tạo nên trào lưu mới cho dịp xuân 2018. Không gian sống, thông thoáng dễ chịu nhờ chiếc cửa sổ lớn hướng thẳng ra phía mặt trời mọc.


Mẫu phòng khách có cây xanh sử dụng tông màu nâu trầm tạo nên sự hiện đại, đẹp tinh tế ở mọi góc nhìn. Thiết kế bàn ăn liền phòng khách có thể tận dụng mọi chỗ trống trong căn phòng, cách bố trí này phù hợp với ngôi nhà nhỏ.


Thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thông thoáng là xu hướng mà nhiều gia đình hướng đến năm 2018. Căn phòng ấm áp, đẹp, hiện đại là những gì đội ngũ kiến trúc sư muốn gửi gắm đến khách hàng của mình.

Thiết kế phòng khách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế

Thiết kế phòng khách đẹp đậm chất Châu Âu thường mang đến cho căn hộ vẻ đẹp phá cách, sáng tạo và độc đáo. Lựa chọn tone nâu trắng làm màu chủ đạo, đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 gam màu đối lập nhằm tạo tính tương phản giúp đánh lừa thị giác khá tốt.


Phòng khách nhỏ xinh nhưng vẫn vô cùng ấm áp và tràn ngập ánh sáng với lối thiết kế mở.


Căn phòng thông thoáng rộng rãi ấm áp khi tận dụng nguồn sáng tự nhiên chiếu vào qua ô cửa sổ.


Trên đây là những mẫu thiết kế thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp được giới thiệu bởi nội thất Miền Bắc. Chúng tôi hi vọng thông qua bài viết bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình một phong cách phù hợp.

Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét