Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại

Dưới đây là tổng hợp 4 mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại, cao cấp và cuốn hút cho nhà ống và chung cư. Đây đều là những công trình phòng khách đẹp, tiện nghi được kiến trúc sư tổng hợp và giới thiệu.


Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại cho nhà ống


Phòng khách nhỏ gọn nhưng được thiết kế phong cách hiện đại, tinh tế và ấn tượng. Lựa chọn tông màu trắng cùng vẻ ngoài bóng mượt kết hợp với ánh sáng tự nhiên đã mang đến vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng cho căn phòng.


Bộ sofa đẹp sang trọng, kiểu dáng chữ L phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Thêm chút ít điểm nhấn với bức tranh đồng quê, đèn thả trần độc đáo.


Màu xám nhạt kết hợp với sắc đen quyến rũ đã mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp nổi bật. Lựa chọn mẫu kệ tivi treo tường độc đáo, màu nâu sang trọng kết hợp với những bức tranh cây cầu chính là những điểm nhấn độc đáo cho mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại.

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại cho chung cư   

Thiết kế phòng khách theo phong cách Châu Âu luôn mang đến cho căn hộ vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và tinh tế. Lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản để tạo cảm giác dễ chịu ấm áp cho các thành viên trong gia đình.


Lựa chọn bộ sofa chữ L kết hợp với tấm thảm trải sàn họa tiết kẻ sọc, xen lẫn 2 gam màu đen trắng đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút hiện đại cho căn phòng.


Phòng khách hẹp nhưng vẫn thông thoáng, hiện đại và tiện nghi với gam màu xám trắng kết hợp.


Bộ sofa đẹp nổi bật, kiểu dáng chữ L và mẫu đèn trần đã tạo chính là điểm nhấn khá độc đáo cho mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại.

Trên đây là những công trình thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại đẹp, tiện nghi và thông thoáng được giới thiệu bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Chúng tôi hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn được mẫu phòng khách phù hợp.

=> Bạn cần xem ngay những công trình thiết kế nội thất đẹp sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét