Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Tổng hợp những mẫu phòng ngủ cho nhà ống

Dưới đây nội thất Miền Bắc xin tổng hợp lại những mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống. Toàn bộ nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đặc tính mát mẻ và thông thoáng với gam màu sáng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ ấm áp và tươi mới trong không gian nghỉ ngơi của mình.


Những mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống theo không gian mở

Hiện nay nhà ống đang được ưa chuộng vì nó phù hợp với nhiều diện tích, thu nhập của nhiều gia đình. Thiết kế phòng ngủ nhà ống mang đậm nét thôn quê gần gũi và thân thuộc với nhiều gia đình.


Đặc tính của nhà ống là dài và hẹp về chiều ngang, vì vậy thiết kế phòng ngủ nhà ống đòi hỏi sự tỉ mỉ, tận tâm và biết cách lựa chọn nội thất và bố trí một cách thông minh để có thể tận dụng hết ngóc ngách nhằm gia tăng diện tích sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ cho nhà ống theo phong cách mở, cửa sổ lớn cùng những gam màu nhẹ nhàng thanh thoát là cách tốt nhất để xua đi cảm giác chật hẹp bí bách khi phải sống trong không gian có diện tích chật hẹp.


Không gian đa màu sắc, kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng tự nhiên với đồ trang trí bắt mắt chắc hẳn sẽ làm cho cặp vợ chồng luôn cảm thấy gần gũi và ấm áp.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống gần gũi với thiên nhiên

Màu xanh luôn được ưa chuộng trong nhiều ngôi nhà bởi nó mang đến cho gia chủ một tâm trạng nhẹ nhàng thoải mái. Ngoài ra, đây còn là gam màu tượng trưng cho thiên nhiên nguồn sống dồi dào.


Vì vậy, gam màu xanh sử dụng trong phòng ngủ sẽ khiến bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đây cũng là ý đồ của kiến trúc sư khi lựa chọn màu sắc giúp phòng ngủ nhà ống trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thật.


Tất cả nội thất trong căn phòng này đều làm từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp, tất cả nguyên liệu đều được tẩm sấy xử lý tăng khả năng chống mối mọt cong vênh và bảo vệ sức khỏe cả gia đình tránh khỏi những bệnh do vi khuẩn gây ra.

Để có những mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống, bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế ở phía trên hoặc liên hệ ngay đến nội thất Miền Bắc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét