Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư

Dưới đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu đến quý vị những kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư giúp bạn có thể tìm được công ty thiết kế nội thất uy tín, có thể đánh giá sơ bộ năng lực của họ từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho căn hộ của mình.

=> Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm và kiến thức và thiết kế tại đây

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư – tìm hiểu công ty trước

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nội thất, đây cũng là một lợi thế cho khách hàng và bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhưng để đánh giá năng lực của các doanh nghiệp là điều cần thiết.


Vậy để tìm hiểu được năng lực của họ dựa trên những yếu tố nào? Trước hết cần xem những công trình mà công ty đã thực hiện, phản hồi từ phía khách hàng. Những thông tin này có thể xem trên mạng, vào những diễn đàn chuyên thiết kế nội thất để tìm hiểu độ hài lòng của khách hàng.

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư – Lựa chọn kiến trúc sư

Nếu để đánh giá năng lực của kiến trúc sư có vẻ rất khó, nhưng vẫn có cách khá đơn giản để bạn biết điều đó.

- Kiến trúc sư đó thuộc công ty nào, tổ chức đó có uy tín hay không, có đủ năng lực để bạn đặt trọn niềm tin hay không.

Miền Bắc là công thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam với độ ngũ kiến trúc sư được đào tạo một cách bài bản, học đã trực tiếp thực hiện hàng trăm công trình từ chung cư đến nhà phố, biệt thự và nhà ống đều nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Kiến trúc sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất hay không? Vì hiện nay có rất nhiều kiến trúc sư như kiến trúc sư công trình, kiến trúc sư quy hoạch.

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư – có hợp đồng thiết kế cụ thể

Hợp đồng chính là sự ràng buộc và trách nhiệm của cả hai bên. Trong hợp đồng cần nêu rõ thời gian bàn giao, thời gian bảo hành và những phụ thu tối đa nổi trội.


Trong hợp đồng cần nêu rõ điều khoản bên A bên B một cách cụ thể, rõ ràng, rành mạch, tránh những tranh chấp sau khi bàn giao.

Nội thất Miền Bắc chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư như trên, mong sẽ giúp được các bạn trong cách lựa chọn công ty thiết kế chuyên nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét