Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 độc đáo ấn tượng

Dưới đây là mẫu thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 theo phong cách hiện đại, tiện nghi, cuốn hút đáp ứng mọi yêu cầu từ phía gia chủ. Với cách sắp xếp nội thất thông minh, phối màu hài hòa, ưu tiên lựa chọn nội thất đa năng và phù hợp với không gian hẹp.


Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 cho chung cư

Màu sắc sử dụng: đây là mẫu phòng khách nhỏ nên ưu tiên lựa chọn tông màu trầm tính làm chủ đạo. Màu trắng được phối với ít sắc nâu cùng ít họa tiết sẽ khiến không gian sống trở nên nổi bật sang trọng.


Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, muốn hòa mình vào không gian xanh mướt có thể bài trí những chậu cây lọ hoa ở các góc tường và trên bàn.

Các bố trí và ánh sáng trong mẫu phòng khách 10m2

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 thông thoáng, ấn tượng và sang trọng khi lựa chọn nội thất phù hợp. Sử dụng mẫu sofa đẹp màu xám thanh lịch, kiểu dáng chữ L có thể tận dụng vị trí góc để tiết kiệm diện tích không gian.

Đặt cạnh sofa là chiếc bàn trà nhỏ xinh, màu trắng cùng tông với trần và sàn nhà để mang đến cho căn phòng vẻ đẹp hài hòa về mặt màu sắc. Dưới bàn trà là hộc để đồ sức chứa lớn, lúc nào cần vệ sinh bề mặt bạn chỉ để đĩa ấm chén xuống dưới.

Bố trí tủ thờ ở sát tường, đặt hướng đối diện với cửa ra vào, đây là cách sắp xếp theo phong thủy với mục đích tỏ lòng thành kính đối với gia tiên và đem đến tiền tài danh vọng cho gia chủ.

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 cho nhà ống

Đây là mẫu thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 được bố trí liên thông với bàn ăn, cách sắp xếp này thường phù hợp với căn hộ có diện tích hẹp.

Thiết kế hướng đến sự tiện nghi, thông thoáng và làm nổi bật tiện ích sử dụng. Lựa chọn bộ sofa đẹp kiểu dáng chữ L nhằm tận dụng vị trí góc để tiết kiệm diện tích không gian.


Bộ sofa đa năng được tích hợp thêm hộc để sách ở phần tay cầm. Bên cạnh sofa là mẫu bàn trà đẹp, màu nâu sang trọng, kích thước nhỏ gọn. Treo trên tường những bức tranh độc đáo, đa sắc để đem đến vẻ đẹp nổi bật cho căn phòng.

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế phòng khách nhỏ 10m2, cuốn hút được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét