Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, giá rẻ cao cấp được kiến trúc sư thực hiện sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi sang trọng. Cách sắp xếp đồ vật thông minh, lựa chọn màu sắc hài hòa, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản và tiện nghi

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại và sang trọng khi lựa chọn màu đen làm chủ đạo. Từ giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo đều làm bằng loại gỗ óc chó cao cấp, bề mặt bóng mượt do được phủ lớp PU bên ngoài.



Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại mang đến cảm giác dễ chịu, tiện nghi cho gia chủ. Chắc chắn bạn sẽ thấy cực kỳ thông thoáng, thoải mái vì kiến trúc sư đã lựa chọn mẫu vách ngăn thay vì vách tường kiên cố như trước kia.


Đây là mẫu phòng ngủ khá rộng nên bài trí thêm bộ sofa để 2 vợ chồng có thể ngồi tâm sự với nhau sau một ngày làm việc vất vả. Thiết kế phòng ngủ thông với phòng khách giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại nhờ lựa chọn màu sắc hài hòa

Căn phòng này chỉ tầm 10m2 nhưng vẫn cực kỳ rộng rãi nhờ biết cách sử dụng nội thất thông minh, đa năng. Tủ quần áo âm tường được lựa chọn nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nghỉ ngơi.


Bàn học liền giá sách được đặt ở vị trí góc cạnh cửa sổ, cách bố trí này vừa tận dụng mọi diện tích vừa bảo vệ tốt cho đôi mắt do nhận đủ ánh sáng cần thiết được chiếu từ bên ngoài vào.


Mẫu phòng ngủ này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng, đẳng cấp nhờ cách sử dụng nội thất phù hợp. Chiếc giường, tủ quần áo cùng tông đồng phong cách đã tạo nên tính hài hòa đồng nhất về mặt màu sắc.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại thường hướng đến sự tinh tế, cao cấp nhưng vẫn mang nét mạc đậm chất dân Việt. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét