Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống sang trọng tinh tế

Nhu cầu về thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp, sang trọng và hiện đại ngày càng tăng cao bởi những thiết nội thất nhà ống phù hợp với các ô đất hạn chế về kích thước như hiện nay.


Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống hiện đại đẹp và đơn giản

Đẹp và đơn giản là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng đều mong muốn. Căn phòng chỉ được phối 3 gam màu trắng – đen- xanh nhưng đã mang đến cho không gian bếp vẻ đẹp giản dị mộc mạc đúng chất quê.


Tủ bếp đẹp được phối 2 gam màu đen trắng sang trọng, kiểu dáng chữ L phù hợp với phòng bếp nhà ống diện tích hẹp. Những hình dán Deco độc đáo, hình chim én được dán trên tường, đây là cách để bạn tận hưởng sức sống mùa xuân.

Bộ bàn ăn nhỏ nhắn xinh xắn gồm 4 chiếc ghế xung quanh, màu xanh nhẹ nhàng được đặt ngay sát tường. Cách bố trí này có thể tận dụng mọi khoảng không gian, hạn chế quá quá trình di chuyển của các thành viên trong gia đình.


Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp, tinh tế và sang trọng khi lựa chọn gam màu kem sữa nhẹ nhàng. Mẫu tủ bếp góc có thể bao trọn các bức tường, món đồ nội thất này làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp.

Tinh tế trong cách bố trí và thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

Bếp là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp của gia đình, là nơi mà mẹ thường chuẩn bị những món ăn ngon và hấp dẫn. Vì vậy, thiết kế bếp hướng đến sự tinh tế, sang trọng được xem như món quà của Miền Bắc gửi tới khách hàng thân thiết của mình.


Mẫu phòng bếp nhà ống không chỉ được thiết kế không chỉ đảm bảo về công năng sử dụng mà nó còn phải mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Phòng bếp nhà ống hẹp nên tủ bếp thường chọn loại có kiểu dáng chữ L. Cách bài trí này vừa giúp tận dụng vị trí góc vừa tiết kiệm tối đa diện tích không gian.


Trên đây là chi tiết cách thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp, sang trọng, tinh tế được lên ý tưởng và thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Bạn muốn khẳng định phong cách riêng, rút ngắn tối đa thời gian nấu nướng hãy liên hệ đến Hotline: 0988 888 926.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét