Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ với đồ vật đa chức năng, sắp xếp nội thất hợp lý khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi thông thoáng và hạn chế tối đi quá trình di chuyển.

=> Bạn nên ghé thăm mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất 2018

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ bằng nội thất nhỏ gọn

Một không gian bếp năng động, màu xanh dịu mát mang đến cảm giác tươi mới là tất cả những gì mà người xem dễ dàng cảm nhận được khi vừa đặt chân đế căn phòng.


Không gian sống nhỏ hẹp nhưng được bố trí nội thất thông minh, lựa chọn đa chức năng giúp tiết kiệm tối đa diện tích và đảm bảo đầy đủ những khu vực chức năng cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ phương pháp kết hợp, bố trí chung các phòng trong một không gian duy nhất nhưng được thiết kế mở rộng rãi.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ theo phong cách kết hợp độc đáo

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên, xua đi cảm giác ngột ngạt nơi thành thị là những gì bạn dễ dàng cảm nhận được khi bước chân vào tổ ấm của mình. Bố trí các chậu cây xanh mướt ở góc tường còn giúp không khí luôn trong lành.


Kết hợp bàn ăn, khu bếp, giường ngủ trong cùng một phòng là một ý tưởng khá hay ho. Điểm thêm những bức tranh treo tường đa màu sắc, độc đáo đã mang đến điểm nhấn nổi bật cho căn hộ.


Những chi tiết nhỏ như bàn ăn, giường ngủ, bàn làm việc nhưng với kiểu dáng độc đáo hút mắt và tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn hộ.


Khu vực nhà tắm được bố trí trong một góc nhỏ gọn. Phòng tắm được bố trí ngay ngắn kín đáo trong cánh cửa rộng. Bên ngoài là bàn ăn, bếp, phòng khách, không gian nghỉ ngơi.

Trên đây là chi tiết cách bố trí và thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Để được tư vấn và sáng tạo không gian sống theo phong cách riêng của mình hãy liên hệ đến Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét