Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại

Theo xu hướng ngày nay những mẫu phòng khách nhà ống hiện đại thường mang đến cảm giác tiện nghi, thông thoáng và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đây đều là những mẫu phòng khách được giới thiệu bởi Nội thất Miền Bắc. Chúng tôi hi vọng thông qua bài viết bạn sẽ thêm nhiều lựa chọn cho tổ ấm của mình.


Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại thiết kế độc đáo

Chỉ với những họa tiết kẻ ngang cực đơn giản nhưng đã mang đến cho phòng khách vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi. Lựa chọn tông trắng và nâu làm màu chủ đạo, cách phối màu này có tác dụng tạo nên độ tương phản khiến diện tích không gian trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.


Thiết kế hiện đại với những đường nét thanh lịch nhẹ nhàng, lựa chọn tông vàng bóng mượt nổi bật trên những nội thất đẹp độc đáo giúp phòng khách trở nên thông thoáng dễ chịu.


Phòng khách được đặt thêm bể cá cảnh, đây là cách bố trí theo phong thủy mang đến tài lộc may mắn cho gia chủ. Thiết kế sinh động với đa màu sắc, lựa chọn mẫu vách ngăn dạng thẳng đứng khiến không gian sống trở nên thông thoáng.


Bạn có ước không gian sống của mình gần gũi với thiên nhiên không? Vậy mẫu phòng khách nhà ống hiện đại này chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Kiến trúc sư đã bố trí thêm các chậu hoa ở những góc tường, màu xanh kết hợp với màu đỏ và vàng đã tạo nên vẻ sinh động cho căn phòng.

Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại thiết kế đơn giản thông thoáng


Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại lựa chọn bộ sofa đẹp, màu trắng và hiện đại. Thiết kế khá đơn giản với 2 tông màu trắng nâu nhằm tăng tính tương phản khiến diện tích có vẻ rộng rãi thông thoáng hơn.


Căn phòng đẹp hiện đại với bộ sofa nổi bật trên nền gạch xám kết hợp cùng họa tiết trang trí cho không gian phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp. Lựa chọn sofa và kệ tivi kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian hẹp.


Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mang đến cho không gian sống vẻ đẹp tinh tế, năng động và tràn đầy sức sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét