Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ dưới 10m2 đẹp cuốn hút

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ dưới 10m2 theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu thông thoáng dù diện tích khá nhỏ.


Thiết kế phòng ngủ dưới 10m2 đơn giản ấn tượng và thông thoáng

Căn phòng nhỏ nên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, điểm thêm những họa tiết phá cách khiến không gian nghỉ ngơi trở nên nổi bật. Đặt giường ngủ cạnh mảng tường lớn nhằm tạo ra lối đi thông thoáng cho chủ nhân. Thiết kế mở với chiếc cửa sổ xinh xắn.


Không gian nghỉ ngơi nhỏ hẹp nên ưu tiên sử dụng nội thất thông minh, kích thước vừa vặn. Điển hình là mẫu kệ tivi đẹp, 2 bên là tủ quần áo có chiều cao kịch trần nhằm tận dụng vị trí trên không. Món đồ nội thất này còn được sử dụng như vách ngăn phòng ngủ và phòng khách.

Lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cùng những họa tiết bắt mắt, trang trí thêm một số chậu cây nhỏ xinh đã đem đến cho không gian sống vẻ tươi mới tràn sức sống.

Thiết kế phòng ngủ dưới 10m2 thông thoáng bằng gỗ tự nhiên

Căn phòng thông thoáng, sang trọng nhờ lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên với tông màu nâu trầm ấm. Đặt bộ bàn ghế cạnh cửa sổ để 2 vợ chồng có thể cùng nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Đây là món đồ nội thất được kết lại bởi mây tre đan đã mang đến cảm giác thoáng.


Chiếc giường ngủ và tủ quần áo đều làm từ loại gỗ tự nhiên cao cấp, màu nâu trầm ấm. Kê giường ngủ cạnh mảng tường lớn đã tạo ra lối đi thông thoáng cho chủ nhân. Bàn trang điểm đẹp cùng chất liệu với những nội thất khác, với món đồ này bạn có thể dễ dàng tẩy trang trước khi đi ngủ.

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế phòng ngủ dưới 10m2 đẹp, ấm áp mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi thông thoáng. Quý vị muốn sở hữu ngôi nhà đẹp, khẳng định cá tính riêng của mình hãy liên hệ cho chúng tôi đến hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét