Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Kích thước phòng ngủ master chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước phòng ngủ master chuẩn là bao nhiêu? Nên thiết kế phòng ngủ master ra sao để có được không gian nghỉ ngơi ấm áp, tiện nghi và sang trọng. Bài viết dưới đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu chi tiết các bố trí sắp xếp và kích thước chuẩn phòng ngủ master cho các bạn lựa chọn.

=> Cần xem ngay thiết kế phòng ngủ rộng 20m2 đẹp ấm áp cho gia chủ

Kích thước phòng ngủ master chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?

Theo chuyên gia thiết kế nội thất chia sẻ thì diện tích tối thiểu của phòng ngủ master là 30, không có tối đa. Tuy nhiên, bạn có thể căn cứ vào mức độ rộng hẹp của căn hộ để có con số cụ thể.


Đây là khu vực có view đẹp nhất của ngôi nhà. Vì vậy, nội thất sử dụng thường có kiểu dáng hiện đại sang trọng với tông nâu chủ đạo.

Những chất liệu thường được sử dụng là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay nhựa cao cấp. Các món đồ nội thất được lựa chọn tùy vào phong cách thiết kế chung.

Chi tiết các thiết kế kích thước phòng ngủ master 40m2 

Phòng ngủ Master được ưu tiên về vị trí, phối cảnh và vị trí. Thiết kế phòng ngủ master thường hướng đến phong cách sang trọng tinh tế và cuốn hút. Tùy vào sở thích hay mong muốn của gia chủ để chọn ra phong cách phù hợp.


Căn phòng 40m2 đẹp hiện đại, lựa chọn gam màu nhẹ nhàng trung tính. Bố trí những chậu cây xanh mướt, mượt mà. Đây là cách bố trí thông minh giúp bạn sở hữu không gian sống tinh tế.

Trên đây là những kích thước phòng ngủ master chuẩn nhất, và thiết kế phòng ngủ master mẫu được chia sẻ bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất cho căn hộ của mình theo phong cách riêng biệt hãy liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét