Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Cách tính chi phí thiết kế nội thất

Chi phí thiết kế nội thất là vấn đề quan tâm lớn nhất của bất kỳ gia đình nào. Mỗi một công ty lại có mức giá thiết kế và thi công nội thất khác nhau. Dưới đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu cách tính chi phí thiết kế nội thất để bạn tham khảo.

Cách tính chi phí thiết kế nội thất gồm những hạng mục chủ yếu nào

Nhằm giúp bạn có thể tự lên bản thiết kế nội thất chuẩn xác, và định giá được mức giá chi tiết sau khi hoàn thiện căn hộ của mình. Công ty kiến trúc Miền Bắc xin chia sẻ cách tính chi phí thiết kế nội thất để bạn tham khảo.


Những chi phí như phí thiết kế, phí thuê giám sát, phí tư vấn thường không thay đổi. Do vậy, đây đều là khoản cố định khi công ty thiết kế và chủ đầu tư đã thỏa thuận trước khi kí kết hợp đồng. Với những ngôi nhà có tổng ngân sách dưới 1 tỉ sẽ được tính theo đơn vị m2.

Nhưng chi phí được chi trả thường là phí trọn gói, nhưng khi vào thực tế con số này có thể thay đổi vì chủ nhà yêu cầu đổi phong cách hoặc vật liệu xây dựng. Có nhiều công ty sẽ tiến hành thu tiền khi kết thúc hạng mục nào đó, hoặc nghiệm thu khi đã hoàn thiện ngôi nhà.

Cách tính chi phí thiết kế nội thất mang lại giá trị gì cho chủ đầu tư

Biết được chính xác những chi phí cần bỏ ra để hoàn thiện ngôi nhà sẽ giúp bạn dễ dàng thống kê được những phát sinh mà công ty thiết kế đưa ra có hợp lý không? Và những khoản thu nào là không hợp lệ để có thể bảo vệ quyền lợi cho chính mình.



Biết được cách tính chi phí thiết kế sẽ biết được nên phân chia đầu tư các mục ra sao?  Lên được tổng số tiền dự kiến khi thiết kế và thi công nội thất tránh trường hợp khi đi vào thực tế lại bị tăng phí đột biến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét