Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng ngủ 12m2 rộng rãi thông thoáng

Thiết kế phòng ngủ 12m2 đơn giản, tinh tế với nội thất gỗ óc chó tự nhiên sẽ mang đến không gian sang trọng, mát mẻ vẻ thông thoáng cho că hộ.

Thiết kế phòng ngủ 12m2 sang trọng với nội thất gỗ óc chó tự nhiên

Một căn phòng ngủ chỉ 12m2 sẽ khiến gia chủ cảm thấy chật chội, khó chịu. Vì vậy, sử dụng hoàn toàn bằng nội thất gỗ óc chó, màu nâu sang trọng cùng những vân gỗ mượt mà đã góp phần xua đi không khí nóng bức.


Toàn bộ chất liệu gỗ óc chó đã được xử lý chống cong vênh khá tốt, có năng chịu lực lớn, không bị cong vênh mối mọt trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế dạng không gian mở, ánh sáng tự nhiên chiếu thẳng vào căn phòng qua lớp cửa kính khiến không phòng thêm rộng rãi thông thoáng.

Cách bày trí phòng ngủ 12m2 thêm tiện nghi cuốn hút

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ 12m2 bằng những gam màu nâu trầm của gỗ tự nhiên, kết hợp với kệ tivi và tủ quần áo khiến không gian sống thêm tiện nghi.


Bài trí thêm một số bức tranh treo tường 3D với đủ màu sắc từ xanh, đỏ, tím vàng để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Sử dụng giường ngủ kiểu Nhật thập, đơn giản phối hợp với bàn trang điểm nhỏ xinh và kệ tivi treo tường mang đến không gian sống tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.


Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 12m sang trọng, hiện đại do Nội thất Miền Bắc tổng hợp ở trên được xem như một gợi ý để biến không gian sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét