Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, tiện nghi, sang trọng sẽ đem đến cho bạn không gian nghỉ ngơi ấm cúm. Từ sử dụng màu sắc,bố trí đồ vật, những họa tiết đều mang đến ấn tượng trong từng đường nét. Khi đến với chúng tôi, chắc chắn quý vị sẽ cảm thấy hài lòng với lựa chọn của chính mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư theo phong cách hiện đại

Đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp nhất, sang trọng nhất mà bạn chưa từng thấy. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, từng đường nét hiện lên một cách mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu cho chính người sử dụng.


Căn phòng ngủ gồm 1 chiếc giường, tủ quần áo âm tường, những bức tranh treo tường có thể tận dụng tối đa mọi diện tích để đem đến không gian nghỉ ngơi rộng rãi thông thoáng. Kết hợp gam màu sáng, tối, những đường khối vuông vức tạo nên hiệu ứng rất tốt cho mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư dành riêng cho đôi vợ chồng trẻ

Diện tích căn phòng tuy nhỏ, nhưng vẫn vô cùng thoải mái cho đôi vợ chồng trẻ. Cách thiết kế tập trung đến sự tiện nghi, thông thoáng, sang trọng. Mẫu giường đôi, bàn trang điểm, kết hợp thêm quầy bar mini trong nhà…tất cả góp phần tạo nên không gian tiện nghi nhất.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ nhưng tiện nghi vẫn luôn được ưa chuộng. Cách sử dụng nội thất thông minh, màu sắc hài hòa, mang đến ấn tượng đặc biệt cho ngôi nhà. Kiến trúc sư đã tinh ý sắp xếp thêm quầy bar nhỏ gọn để đôi vợ chồng trẻ có thể thưởng thức những đồ uống tươi mát và tận hưởng cảm giác riêng tư.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư mang đến sự tiện nghi

Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản, hiện đại. Căn phòng là sự tổng hợp giữa 3 khối gồm bàn trang điểm nhỏ xinh đặt trong trong nhà tắm để bạn có thể tẩy trang sau khi đi làm về.


Căn phòng ngủ khá nhỏ, thiết kế đơn giản, hướng đến sự tiện nghi. Giường ngủ thấp, kiểu dáng hiện đại, kệ tivi treo tường đẹp có thể sử dụng để vật trang trí nhằm tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Chúng tôi hy vọng với cách thiết kế ở trên sẽ giúp bạn có thể tự trang trí, sắp xếp lại không gian phòng ngủ của mình trở nên tiện nghi, sang trọng nhất. Để được tư vấn miễn phí từ kiến trúc sư Miền Bắc xin vui lòng liên hệ số 0988 888925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét