Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 cho người độc thân thường dễ dàng hơn so với hộ gia đình.  Yêu cầu đặt ra là mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho ngôi nhà. Tuy nhiên, đối với gia đình đông thành viên sẽ phức tạp hơn đôi chút. Hãy cùng nội thất Miền Bắc tham khảo ngay mẫu thiết kế 56m2 độc đáo, sang trọng ở dưới nhé.

Tham khảo cách bố trí phòng khách cho mẫu thiết kế nội thất chung cư 56m2

Ngôi nhà trở nên sang trọng, cuốn hút với gam màu trung tính. Sử dụng mẫu sofa nhỏ gọn, đủ chỗ cho người ngồi nhưng được kê sát vào tường, các bố trí này có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà.


Thảm trải sàn, màu sofa, bức tường đều chung một tone màu, đem đến sự đồng điệu, nhẹ nhàng trong phong cách thiết kế. Bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong từng chi tiết. Mẫu bàn trà nhỏ xinh bên dưới có thêm kệ để đó giúp căn nhà luôn ngăn nắp.

Bàn ăn bố trí liền phòng khách giúp việc sinh hoạt thường ngày trở nên tiện nghi hơn. Tất cả nội thất trong nhà đều sử dụng gỗ tự nhiên, bền đẹp, lâu phai, đã qua  tẩm sấy chống mối mọt hiệu quả

Thiết kế căn hộ 56m2 theo đem đến phòng bếp, phòng ngủ sang trọng

Không gian bếp và phòng ngủ giống như “ Hậu Trường”của ngôi nhà, do vậy nó cần sự tiện nghi trong phong cách sống. Đảm bảo việc sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình trở nên dễ dàng hơn.


Đối với căn bếp này, nó dễ dàng để lại ấn tượng với gam màu đen bóng, từ tủ bếp đến tủ đựng đồ đều sử dụng tone màu đen giúp bạn dễ dàng vệ sinh bề mặt. 

Màu đen luôn đem đến vẻ thu hút, quyến rũ cho không gian sống, trong trường hợp này sử dụng màu đen lại có thêm một ưu điểm nữa là không lộ vết bẩn, và khó bị màu khói bám vào.

Bộ bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên gồm 4 ghế, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đã qua xử lý chống mối mọt,cong vênh cực tốt, bạn có thể sử dụng chúng như bàn học hoặc bàn làm việc.


Mẫu giường ngủ độc đáo, đa chức năng và tiện lợi thường được sử dụng nhiều trong không gian nhỏ. Bố trí phòng ngủ liền phòng khách sẽ đem đến sự tiện nghi, độc đáo,  thu hút cho ngôi nhà.

Nếu ban này bạn có thể kéo chúng lên giống như mẫu vách ngăn phòng hoặc tủ đựng đồ để khiến căn phòng thành phòng khách. Với lối thiết kế sáng tạo ở trên việc hoán đổi các không gian chức năng với nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét