Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ

Với lối thiết kế đơn giản, cách bố trí không quá cầu kỳ, đồ nội thất nhỏ gọn dễ kiếm, mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ dưới đây bạn có thể áp dụng ngay mà không tốn chút ít công sức nào. Quý vị muốn được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988.888.925.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ đẹp sang trọng

Căn hộ chung cư 70m2 thường có diện tích không hề nhỏ, điều này giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn nội thất hơn. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng khách. Bộ bàn ghế sofa sang trọng, màu sắc đẹp chính là yếu tố đầu tiên tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Sử dụng nền gạch hoa bóng loáng, độ tương phản như một tấm gương góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian sống.

Cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 với không gian phòng ăn liền với phòng khách, giữa 2 phòng này không cần mẫu vách ngăn sẽ đảm bảo tính tiện nghi cho gia chủ. Trang trí ngôi nhà bằng những vật dụng nhỏ như đèn pha lê, bình hoa được xem là một ý tưởng không tồi.

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ mang đến phòng ăn sang trọng

Thiết kế chung cư 70m2 đẹp, hiện đại sẽ đem đến cho bạn không gian bếp tiện nghi. Mẫu bàn ăn, ghế ăn,tủ rượu được sử dụng càng tạo nên ấn tượng khó phai cho gian bếp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, kiểu dáng, phong cách.

Trang trí thêm một số vật dụng nhỏ như đèn chùm, chậu hoa, những ngọn nến lung linh sẽ khiến không gian phòng bếp thêm ấn tượng và tiện nghi hơn.

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ giúp phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 một cách khoa học, sang trọng sẽ khiến ngôi nhà trở nên vô cùng ấn tượng, mẫu phòng ngủ này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.


Mẫu giường ngủ đẹp, bộ đèn chùm thiết kế độc đáo, bàn trang điểm nhỏ xinh…tất cả những yếu tố đó góp phần tạo nên đẳng cấp của không gian phòng ngủ. Phần đầu giường trang trí thêm lớp đệm may rút chỉ màu xám, kết hợp cùng nền nhà bóng mịn chính là điểm nhấn sáng tạo nhất mà chưa từng có ở đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét