Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Thiết kế wc dưới gầm cầu thang cho chung cư

Gầm cầu thang thường là nơi không thể sử dụng được, đặc biệt là đối với nhà ống. Vì vậy để tận dụng tối đa diện tích căn hộ bạn nên thiết kế wc dưới gầm cầu thang.

Thiết kế wc dưới gầm cầu thang phù hợp với căn nhà diện tích nhỏ

Theo kiến thức phong thủy, cầu thang là nơi tối tăm chứa nhiều khí âm, nếu đặt cầu thang ở dưới sẽ làm cân bằng và làm giảm đi sự u ám, mang đi tai ương và điều không may mắn trong cuộc sống.



Thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng, đây là nơi tối tăm vì vậy nên sử dụng tone màu trắng để đảm bảo độ sáng cho không gian.


Một diện tích khá nhỏ cũng đủ để xây nhà vệ sinh và đảm bảo sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình.

Những ngôi nhà phố hay chung cư không thể thiết kế một WC lớn được vì những khu như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ đã chiếm một diện tích khá lớn. WC dưới gầm cầu thang sẽ mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi cho cả chủ lẫn khách đến chơi nhà.



Bạn có thể thiết kế nhà tắm chung với WC nếu nhà mình quá nhỏ

Những lưu ý khi thiết kế phòng vệ sinh dưới cầu thang bạn nên biết

Nhà vệ sinh phải luôn đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng vì đây là nơi gây bệnh chủ yếu từ vi khuẩn. Thường xuyên cọ rửa, tẩy uế để đảm bảo sức khỏe cho cả thành viên trong gia đình.

Lát sàn bằng gạch men, không nên dùng bằng sàn gỗ, vì gạch men có thể chịu nước khá tốt. Dễ vệ sinh, mang đến tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế WC dưới gầm cầu thang tiện lợi nhưng đòi hỏi cao ở sự sắp xếp, bố trí cũng như sử dụng đồ nội thất phù hợp. Liên hệ với nội thất Miền Bắc qua số điện thoại 0988 888 925 để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét