Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống độc đáo

Trong thiết kế nội thất nhà ống, phòng ngủ là nơi các thành viên trong gia đình dùng để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. Nội thất phòng ngủ sẽ thể hiện rõ nhất cá tính, phong cách của gia chủ.

Nội thất Miền Bắc xin chia sẻ một số mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống mà bạn có thể áp dụng ngay được

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống theo phong cách đơn giản

Nhà ống là loại nhà thường có diện tích nhỏ, nên thiết kế làm sao để tận dụng tối đa mọi không gian trống là yêu cầu cần thiết.  Những ngôi nhà ống thường được làm theo chiều ngang, nên cách bố trí nội thất gặp phải một số khó khăn,  các sản hẩm nội thất đơn giản thường được sử dụng nhiều nhất.

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống, thiết kế đơn giản, nhưng thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Chất liệu tạo ra những đồ nội thất này là gỗ tự nhiên, đã qua xử lý chống  mối mọt rất tốt. Sử dụng mẫu giường ngủ đẹp, kích thước tương đối, đủ cho 3 người nằm. Tuy nhiên, với cách bố trí thông minh, căn phòng ngủ nhà ống này vẫn đủ sức chứa kệ tivi, bàn trang điểm.

Căn phòng ngủ nhà ống này được thiết kế khá đơn giản, nó chỉ cần những đồ nội thất cần thiết cho gia chủ. Nhưng việc sử dụng màu sắc sang trọng, hài hòa có thể làm tôn lên những chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn là người không thích màu mè, họa tiết rườm ra thì đây chắc hẳn được xem là lựa chọn hàng đầu.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống được thiết kế vô cùng tiện nghi

Có nhiều người quan niệm rằng, nhà ống hẹp nên chỉ cần có đủ nội thất là được, không cần quan tâm đến cách bố trí  làm gì cho tốn công.Đây chắc chắn là một nhận định sai lầm. Bởi lẽ càng nhỏ thì càng phải sắp xếp một cách khoa học để nội thất bên trong không bị lộn xộn, điều quan trọng nhất là đem đến sự tiện nghi cho ngôi nhà.


Nội thất sử dụng cho căn phòng ngủ này đều làm từ gỗ xoan đào, đây là loại gỗ có màu sắc đẹp, mùi thơm nhẹ,vân gỗ rất đồng đều. Mẫu giường ngủ hộp, bên dưới có chứa ngăn kéo rộng lớn để bạn đựng chăn màn hay đồ dùng cá nhân. Bố trí thêm bàn học kiêm bàn làm việc, tích hợp với giá sách sẽ giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét