Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Kiểu phòng ngủ đẹp cho nhà ít tiền

Nếu bạn đang mong muốn có căn phòng ngủ sang trọng, tiện nghi, độc đáo nhưng lại gặp vấn đề về tài chính. Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu những  kiểu phòng ngủ đẹp cho nhà ít tiền được thiết kế khá bắt mắt, màu sắc hài hòa, chắc chắn sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên tuyệt vời nhất. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số hotline: 0988 888 925.

Kiểu phòng ngủ đẹp cho nhà ít tiền dành cho các cô gái mới lớn

Đầu tiên là mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp dành cho các cô gái, điểm nhấn chính của căn phòng là cách phối màu vô cùng hài hòa, tô điểm thêm những vật trang trí hình dáng bắt mắt như chậu cây, đèn ngủ hay bức tranh treo tường.


Diện tích của căn phòng khá hẹp, chúng được thiết kế theo dạng không gian mở. Cửa sổ lớn hướng ra ngoài, hứng trọn ánh sáng tự nhiên, mang đến sự thông thoáng hơn cho các cô gái. Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp, kiểu dáng thanh lịch giúp ngôi nhà thêm ấn tượng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít sơn tường trắng, vài ba đồ trang trí, cải tạo lại mặt sàn,1 mẫu giường ngủ kiểu dáng bắt mắt là đã có thể tự tạo ra không gian nghỉ ngơi lý tưởng, ấm áp, sang trọng rồi.

Kiểu phòng ngủ đẹp cho nhà ít tiền cho vợ chồng mới cưới

Vợ chồng mới cưới cần có không gian riêng tư, thiết kế thu hút hướng đến sự lãng mạn. Đây là mẫu phòng ngủ phù hợp nhất. Toàn bộ căn phòng đều toát lên vẻ đẹp khó cưỡng. Từ sơn tường, đèn trần, vật dụng trong nhà được sử dụng màu hồng. Khi bước vào căn phòng bạn sẽ lập tức quên đi sự mệt mỏi sau một ngày làm việc dài.


Cuộc sống thêm tiện nghi với cách thiết kế độc đáo, mẫu tủ quần áo, bàn làm việc cùng tone màu, đồng điệu về kiểu dáng, tạo nên sự thu hút khó cưỡng cho căn phòng. Nếu điều kiện tài chính eo hẹp bạn có thể sử dụng nội thất làm từ gỗ công nghiệp, MFC, MDF đã qua xử lý chống mối mọt cong vênh.

Kiểu phòng ngủ đẹp cho nhà ít tiền hướng đến người thích sống đơn giản

Kiểu phòng ngủ đẹp cho nhà ít tiền được thiết kế khá đơn giản, nhưng mang đến không gian nghỉ ngơi tinh tế, thân thiện, phù hợp với người trầm tính. Tô điểm thêm cho căn phòng là những họa tiết bắt mắt, bạn có thể tự sáng tạo không gian sống bằng chính bức tranh do mình tự họa.


Đây là mẫu phòng ngủ đẹp có thể dùng cho mọi đối tượng như phụ nữ, đàn ông hay vợ chồng mới cuối. Không cần tốn quá nhiều tiền, chỉ cần một chiếc giường, bàn trang điểm nhỏ xinh, sơn lại bức tường theo màu mình thích là được.

Nội thất Miền Bắc hy vọng những kiểu phòng ngủ đẹp cho nhà ít tiền ở phía trên sẽ làm bạn hài lòng, và ưng ý. Chúc bạn có không gian sống sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét