Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ giảm 30%

Thiết kế nội thất chung cư Miền Bắc mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp, giúp gia chủ tạo dấu ấn và khẳng định cá tính của chính mình. Từ bàn ghế, kệ tivi, giường ngủ, bếp bố trí một cách khoa học, cẩn thận, tỉ mỉ mang đến sự tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế nội thất chung cư phòng khách- tạo không gian mở thông thoáng

Màu trắng luôn được ưa chuộng trong phong cách nội thất hiện đại, bởi nó khiến ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Thiết kế dạng không gian mở, cửa kính lớn có thể nhìn ra ngoài vườn cây xanh, mang đến cho bạn một tâm trạng thư thái thoải mái.



Sử dụng đồ nội thất kiểu dáng hiện đại, tô điểm những khoảng không trống trải bằng bức tranh treo tường hoặc ảnh gia đình để tạo điểm nhấn khác biệt cho căn hộ. Từ bàn trà, sofa, kệ tivi đều có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với tất cả không gian.

Hiện ra trước mắt bạn là mẫu thiết kế chung cư sang trọng, đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế. Với lối thiết kế không gian mở, ban công gắn kết khoảng không gian ngoài và bên trong, màu sắc nhẹ nhàng, tất cả được kết hợp một cách hài hòa, giúp tâm trạng của gia chủ luôn vui vẻ, sảng khoái khi ở nhà.

Thiết kế nội thất chung cư  phòng bếp- giúp cuộc sống tiện nghi hơn

Điều quan trọng nhất của thiết kế nội thất nhà chung cư là hướng đến sự tiện nghi, mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho gia chủ. Mẫu phòng bếp này chính là ví dụ điển hình.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp với bộ bàn ăn nhỏ gọn liền kề với phòng khách, tủ bếp chữ I thêm quầy bar mini, tổng thể căn phòng được kết hợp hài hòa giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Sử dụng gam màu trắng từ trần nhà, sàn, tường có thể tạo hiệu ứng ánh nhìn rất tốt, mở ra không gian thông thoáng, phù hợp với căn nhà diện tích hẹp.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp- mang đến phòng ngủ ấm áp, riêng tư

Thiết kế nhà chung cư phòng ngủ đẹp, tiện nghi, ấm áp tạo cảm giác thân thiện gần gũi cho gia chủ. Các kiến trúc sư đã khéo léo đẩy hết các hộc tủ cồng kềnh về một bên, cửa sổ lớn đón ánh nắng bình minh, nạp lại năng lượng sau một đêm dài, mang đến kết quả làm việc tốt hơn.



Tất cả từ màu sắc, nội thất, đồ trang trí mà kiến trúc sư Miền Bắc sử dụng đều mang lại dấu ấn độc đáo cho căn hộ. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925

0 nhận xét:

Đăng nhận xét