Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư mini hiện đại

Căn hộ 32 m2, đây là diện tích của hầu hết những căn hộ mini, diện tích hẹp, Nếu KTS không đủ chuyên môn sẽ rất khó để thiết kế ngôi nhà đảm bảo 2 yếu tố gồm tính tiện nghi, mẫu mã đẹp.Nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn, nội thất Miền Bắc xin đưa ra ý tưởng những mẫu thiết kế nội thất chung cư mini được những chuyên gia đầu ngành lê ý tưởng, chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất chung cư mini giúp tân dụng triệt để diện tích trống

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 nhà bếp, ban công ở bên ngoài.

Phòng khách là trung tâm cũng là nơi tiếp khách chính của căn hộ,vì vậy điều cần làm là thiết kế không gian này phải thật ấn tượng, sang trong, hiện đại. Do diện tích hẹp nên những mẫu nội thất nhỏ gọn được sử dụng nhiều hơn cả. Các vật dụng trong ngôi nhà phải đảm bảo những yếu tố như màu sắc tươi trẻ, mẫu mã đẹp, sống động. Cách bố trí này góp phần mang lại không gian ấn tượng, tận dụng triệt để diện tích trống của ngôi nhà.

Những đồ nội thất sang trọng, nhiều công năng thường được sử dụng. Điển hình là mẫu kệ tivi treo tường, tích hợp thêm kệ trang trí, giá sách, giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Bộ sofa nhỏ gọn, dễ di chuyển, quý vị có thể mang ra ban công hóng mát, để trong bếp hoặc đặt ở phòng ngủ.

Thiết kế nội thất chung cư mini đem đến không gian sống ấn tượng

Thiết kế chung cư mini theo dạng không gian liên thông với phòng khách là bếp, tủ bếp được làm theo hình chữ L, những đường vân nổi bật đầy ấn tượng, sử dụng từ chất liệu gỗ MDF có khả năng chống nước tốt. Nhằm tiết kiệm diện tích ngôi nhà, bộ tủ bếp sẽ tích hợp thêm một số bộ phận phụ trợ như giá treo, ngăn kéo, kệ để đồ.

Nội thất chung cư mini đẹp, thường sử dụng loại có kích thước nhỏ gọn, vật dụng cho căn phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Sát bên giường có thể nhìn ra ban công phụ để bạn tận hưởng cảm giác ấm áp, thư thái mỗi khi bình minh đến.


Trên đây là những gợi ý để bạn tự thiết kế nội thất cho chung cư mini, cách làm này tương đối đơn giản vì vậy bạn có thể tự làm. Nếu quý vị muốn được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0988.888.925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét