Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Căn hộ 100m2 sang trọng với thiết kế thông minh

Căn hộ 100m2 sang trọng với thiết kế thông minh đang dần mở ra một xu hướng mới trong phong cách nội thất hiện nay. Thay vì tách biệt các phòng chức năng như trước kia, thì với cách bố trí mới mẻ căn hộ trở nên thu hút, tiện nghi đến không ngờ cùng Nội thất Miền Bắc tìm hiểu những ý tưởng mới lạ đó là gì nhé.

Căn hộ 100m2 sang trọng với thiết kế thông minh đón đầu xu hướng 

Với một căn hộ rộng 100m2, chúng có vẻ gây khó khăn trong việc bố trí nội thất, nếu làm không khéo sẽ để lại những khoảng trống xấu xí.

Với mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp không gian phòng khách liền phòng bếp, cách này đảm bảo tính tiện nghi cho  ngôi nhà.


Ghế sofa phòng khách đặt đối diện với mẫu quần bar bếp, bạn có thể cùng gia đình của mình thưởng thức những hương vị thơm ngon bổ dưỡng của loại đồ uống mới lạ, hay phô diễn nét sang chảnh, không gian tinh tế với bất kỳ vị khách nào.


Thêm một cách bố trí khác lạ nữa mà người kiến trúc sư muốn gửi gắm đến, sử dụng nguyên một màu xám để tạo nên sự thu hút, bí hiểm trong từng đường nét. Kết hợp 2 không gian với nhau đem đến sự tiện nghi, độc đáo.

Vẫn mẫu quầy bar mini bố trí liền tủ bếp, nhưng lại được thiết kế khá mới lạ. Đây là không gian được sử dụng màu sắc theo dạng cổ điển nhưng pha chút hiện đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong phong cách thiết kế.


Sau một ngày dài bon chen ngoài xã hội, khi chúng ta đã chán với những ồn ào của xe cộ, người ta thường thích những gì bình dị. Vậy một ngôi nhà lớn treo bức tranh thiên nhiên ở ngay có hình của những đồi núi, sóng biển để cảm thấy từng làn gió lướt nhẹ trên khuôn mặt.

Không gian ngôi nhà được thiết kế như một văn phòng sẽ đến một không gian sang trọng như đang ở trong công ty.

Căn hộ 100m2 sang trọng với thiết kế thông minh theo dạng không gian mở
Không gian mở thường xuất hiện nhiều trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư, bởi nó có thể làm căn phòng trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.


Bố trí cửa sổ lớn ở trên mái nhà thay vì trên bức tường như cách thông thường, với thiết kế như thế này sẽ đem đến một không gian mới lạ, đẹp, sang trọng và tạo ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai đến chơi nhà



Thiết kế nội thất chung cư 100m2 hòa trộn phòng khách và phòng bếp để đem đến sự tiện nghi cho căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét