Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 theo phong cách trẻ trung, năng động đang được nhiều gia đình lựa chọn. Bạn có thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc, thân thương bên gia đình trong căn hộ nhỏ nhắn xinh xắn mà đội ngũ kiến trúc sư Miền Bắc muốn gửi tặng cho những người bạn của chúng tôi.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 mang đến một phòng khách ấn tượng

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng, độc đáo với những gam màu nhẹ nhàng. Sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, tạo nên căn hộ thông thoáng, kết hợp với bức tường trắng nhẵn mịn sẽ có phản chiếu ánh sáng tốt hơn.


Sự bố trí của bộ sofa góc nhỏ, kiểu dáng đơn giản, màu xám, chất liệu nỉ nhẹ nhàng, có thể tận dụng tối đa những ngóc ngách khó nhằn của ngôi nhà, kết hợp cùng bàn trà gỗ đường vân nổi bật mang đến không gian ấn tượng. Phòng khách tuy nhỏ gọn, nhưng ăn điểm ở cách thiết kế khá thông minh, vẫn đủ để các thành viên trong gia đình tận hưởng cảm giác dễ chịu không gò bó.

Phòng bếp tiện nghi hơn với mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 sáng tạo

Phòng bếp có diện tích tương đối nhỏ, không đủ chỗ để quá nhiều vật trang trí, vì vậy từ bàn ăn, tủ bếp, bóng đèn điện đều mang kiểu dáng bắt mắt, tạo nên điểm thu hút độc đáo cho căn hộ.


Mẫu tủ bếp nhỏ nhắn để ở sườn tường, nhiều chức năng sử dụng, giảm tối đa thời gian nấu nướng cho người nội trợ, bạn có thể dùng chúng như một chiếc kệ trang trí, hay đặt lọ hoa nhỏ nhằm tiếp thêm năng lượng sống cho toàn bộ không gian cho toàn bộ nội thất căn hộ chung cư 60m2.

Bàn ăn được lựa chọn kiểu dáng gọn gàng, màu sắc bắt mắt, đủ chỗ cho 4 người để mang đến không gian thoải mái hơn. Mẫu ghế thiết kế khá lạ, lưng tựa làm từ những những thanh dọc chắc chắn, khi bạn ngồi sẽ không gây cảm giác bết dính.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 mang đến phòng ngủ ấn tượng, gần gũi

Thiết kế chung cư 60m2 sáng tạo mang đến không gian phòng ngủ ấn tượng, độc đáo, tạo cảm giác thân thiện cho ngôi nhà. Mẫu giường ngủ thấp, thiết kế kiểu Nhật đơn giản, tập trung vào nhu cầu của chính gia chủ.


Sử dụng kệ tivi treo tường, kích thước nhỏ gọn, có thể tận dụng tối đa bức tường để dùng làm kệ trang trí. Rèm cửa dạng nan, màu trắng tinh tế, đón nắng tự nhiên và rộng rãi hơn. Những điểm nhấn như thảm trải sàn, giá sách, bình hoa xinh xắn được bố trí đẹp mắt mang đến không gian đầy tính nghệ thuật.

Nội thất Miền Bắc chuyên thi công và thiết kế nhà chung cư 60m2 chuyên nghiệp, đa dạng về phong cách, màu sắc hài hòa, bố trí một cách khoa học chắc chắn mang đến cho bạn không gian sống sang trọng đẳng với chi phí thấp nhất.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925 để nhận thật nhiều ưu đãi và tư vấn miễn phí từ chuyên gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét