Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ độc đáo

Căn hộ chung cư đang được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn để sinh sống. Nhưng nhược điểm của những ngôi nhà như thế này là diện tích hẹp, không gian trật trội, gây cảm giác bí bách cho các thành viên trong gia đình. Đây là mẫu thiết kế phòng khách chung cư nhỏ đẹp do kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện, với cách bố trí sáng tạo khoa học chắc chắn sẽ khiến diện tích căn hộ trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ đem đến không gian thông thoáng hơn

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhưng vẫn mang đến sự tiện nghi, tinh tế, nổi bật trong từng đường nét là mong muốn của nhiều hộ gia đình.  Dựa vào yêu cầu đó kiến trúc sư Miền Bắc đã đưa ra ý tưởng độc đáo, sử dụng sofa đôi áp sát vào tường, để tạo ra lối đi rộng rãi cho ngôi nhà. Bàn trà kính nhỏ xinh, đặt ngay ngắn ở trung tâm, có thể nhìn xuống mặt sàn, đánh lừa thị giác tốt.


Tấm sàn đóng vai trò là vật dẫn cho thiết kế nhà cửa, kiến trúc sư đã sử dụng sàn gỗ màu nâu, mang đến cảm giác thân thiện, thông thoáng cho căn hộ. Những đường vân khá nổi bật, tạo nên điểm thu hút độc đáo cho ngôi nhà.

Sử dụng vách ngăn để phia chia giữa các phòng, mục đích của việc này là tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Cửa sổ lớn, bên ngoài có ban công rộng, cánh của làm bằng kính cường lực có khả năng giảm tiếng ồn, mang đến không khí mát lành cho căn phòng. An toàn khi sử dụng.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ tạo điểm nhấn độc đáo cho căn hộ

Căn phòng gây ấn tượng với khách hàng bởi lối thiết kế mới lạ, sang trọng, thu hút ở những chi tiết nhỏ nhất. Bể cá lớn ở ngay chính giữa, sắp đặt theo phong thủy mang đến tài lộc may mắn cho gia chủ. Để tạo nên điểm độc đáo, phá các kiến trúc sư tại Miền Bắc đã sử dụng một số tranh treo tường vẽ theo kiểu nghệ thuật. Nếu muốn thể hiện cá tính,gu thẩm mỹ của mình quý vị có thể tự sử dụng mẫu khác.


Điểm nhấn chính của căn phòng là bộ sofa góc nỉ chữ L, thiết kế theo phong cách đơn giản, kết hợp hài hòa với ghế tựa và bàn trà xinh xắn đã tạo nên sự thu hút đặc biệt cho phòng khách. Mẫu sofa có thể áp sát vào từng góc tường, tận dụng tối đa diện tích mặt sàn mang đến không gian thông thoáng, tiện nghi.

Nội thất phòng khách chung cư nhỏ được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn mới, thu hút ấn tượng sẽ khiến bạn luôn cảm tấy tràn đầy năng lượng sống. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét