Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cách sắp xếp phòng ngủ 10m2 độc đáo

Với mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2 rất khó để chúng ta có thể lựa chọn, bố trí nội thất hợp lý được. Do vậy , Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc xin chia sẻ cách sắp xếp phòng ngủ 10m2 tiện nghi, giúp ngôi nhà thêm thông thoáng rộng rãi hơn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

Cách sắp xếp phòng ngủ 10m2 giúp tăng thêm diện tích sử dụng

Không phải gia đình nào cũng có đủ tài chính để mua ngôi nhà rộng lớn, hay biệt thự. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết cách trang trí, sắp xếp không gian nhỏ của mình một cách hợp lý thì nó vẫn mang đến kết quả ngoài mong đợi.

+ Nên chọn đồ nội thất nào để bảo bảo độ thông thoáng cho căn phòng

Đây là câu hỏi mà chúng tôi rất hay gặp phải, căn phòng của tôi chỉ có 10m2 vậy nên chọn nội thất như thế nào?Bố trí ra sao để có không gian tiện nghi nhất?


Với căn phòng ngủ nhỏ bạn nên sử dụng nội thất có nhiều tiện ích, mẫu giường ngủ kết hợp thêm ngăn kéo ở phía dưới sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Nên tận dụng mọi diện tích ngay cả tường và trần nhà. Làm một mái gác ở phía trên để đựng những đồ không dùng đến, hoặc chọn mẫu kệ tivi treo tường chẳng hạn.

Sử dụng mẫu vách ngăn phòng khách để tiết kiệm diện tích, chúng còn giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. Dùng đồ có màu sắc trung tính sẽ giảm bớt cảm giác oi bức khi mùa hè đến.

Cách sắp xếp phòng ngủ 10m2  theo  phong cách đơn giản, tinh tế

Đây là cách mà nhiều người ưa chuộng nhất, bởi chúng mang đến không gian sống sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.


Thiết kế kết hợp với nhiều màu sắc,từ trung tính đến gam màu nóng như đỏ, hay đen để tạo độ tương phản, mang đến căn hộ đẹp, sang trọng và khiến chúng ta có cảm giác diện tích của nó như rộng hơn so với thông thường.

Nếu bạn yêu thích màu trắng, chắc hẳn mẫu phòng ngủ này lại lựa chọn số 1. Với lối thiết kế đơn giản, không cần đến những vật trang trí đắt tiền, nhưng vẫn khiến căn phòng trở nên thu hút đến không ngờ.


Như vậy, hy vọng với một vài gợi ý được chia sẻ trong bài viết này có giúp bạn tìm ra cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản nhưng vẫn mang đậm tính hiện đại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét