Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách với phòng ngủ chung

Căn hộ 46 m2 được thiết kế nội thất theo phong cách mới lạ, độc đáo, bố trí phòng khách và phòng ngủ chung đem đến sự tiện nghi, tận dụng tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cần thiết.

Mãn nhãn với mẫu phòng khách và phòng ngủ chung được thiết kế độc đáo

Với phong cách thanh lịch, căn phòng sử dụng hoàn toàn bằng tông trắng mang đến cho bạn không gian phòng ngủ sang trọng. Quả thật, màu trắng luôn đem lại cho con người ta cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.


Diện tích căn hộ chỉ có 46m2, nhưng với lối thiết kế thông minh, bố trí đồ vật hợp lý nó vẫn khiến các thành viên trong gia đình cảm thất tiện nghi trong sinh hoạt thường ngày.

Đặc biệt là phòng ngủ và phòng khách chung cùng một không gian nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần có. Bạn có thể tận dụng khoảng trống ở dưới gầm giường và biến chúng thành  ngăn kéo đựng đồ, giúp ngôi nhà gọn gàng hơn.


Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản, sử dụng mẫu sofa trắng đẹp kết hợp với một số chậu cây để cả gia đình sống gần hơn với thiên nhiên. Nơi tiếp khách bố trí thêm chiếc gương to, phản chiếu ra bên ngoài khiến bạn cảm nhận diện tích thường ngày như tăng lên gấp đôi.

Không gian phòng khách gần ban công được trang trí như một khu vườn thu nhỏ mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái hơn rất nhiều.


Chiếc kê tivi nhỏ gọn, đẹp đặt đối diện với phòng khách để bạn có thể thưởng thức những chương trình hay độ đáo thú vị trên truyền hình, mẫu kệ tivi này có thể tận dụng mọi diện tích trống của ngôi nhà.

Ngay cạnh nơi thiết khách là phòng ngủ, phòng ngủ được đặt cao hơn mặt sàn khoảng 50cm, cũng chính độ cao đó là giường ngủ giống như một căn phòng độc lập, đảm bảo sự riêng tư nhất định.

Căn bếp mẫu phòng khách kiêm phòng ngủ bố trí cực tiện nghi

Bếp là khu vực của người nội trợ, công việc này mất rất nhiều thời gian, do vậy đem đến không gian sống tiện nghi là điều cần thiết.

Thiết bị trong căn bếp bao gồm lò đối lưu, bếp cảm ứng, máy rửa bát, tủ lạnh- tất cả đều cấu tạo từ thép không gỉ. Mẫu tủ bếp góc chữ L có thể kê sát vào tường, mang đến không gian thông thoáng rộng rãi hơn bao giờ hết.


Bàn ăn sang trọng được sơn màu trắng, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với căn hộ 46m2. Bạn có thể đặt ngay sát cửa sổ để cảm nhận sự thông thoáng.

Với mẫu thiết kế nội thất phòng khách và phòng ngủ chung ở phía trên, nội thất Miền Bắc hi vọng bạn và gia đình của mình có không gian sống đẹp, sang trọng. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét