Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư là bước đầu tiên để có được ngôi nhà tiện nghi, sang trọng. Từ khâu lên ý tưởng, bố trí sắp xếp đồ vật, phối màu phải mất khoảng thời gian đến vài tháng. Tuy nhiên bộ sưu tập những mẫu phòng khách độc đáo, hiện đại mà kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện dưới đây có thể giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều công sức và kinh phí đầu tư.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hướng đến sự sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư đẹp theo phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ nhất cá tính của gia chủ. Tạo điểm nhấn là những bộ sofa đôi, đơn được may theo dạng rút chỉ độc đáo. Tiếp đó, mẫu giá sách đặt sát tường có thể giảm bớt sự thô kệch của phần góc trong. Cách bố trí này giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng, tạo nên không gian sống hiện đại tinh tế ở mọi chi tiết.



Thiết kế phòng khách chung cư dạng không gian mở, cửa sổ hướng ra phía ngoài, hứng trọn ánh nắng của một ngày mới, đem đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Cách bố trí bàn ăn liền phòng khách sẽ giúp việc sinh hoạt thường ngày trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đem đến không gian quyến rũ

Phòng khách chung cư đẹp lấy màu tối làm gam màu chủ đạo, kết hợp cùng thảm trải sàn màu trắng, đối diện với cửa sổ lớn ở phía bờ tường, giao thoa với ánh sáng tự nhiên…tất cả những yếu tố đó đã góp phần mang đến không gian quyến rũ cho căn phòng. Nếu đã quá chán với những bộ sofa kiểu dáng thông thường, bạn có thể thay thế bằng sofa độc lạ, kích thước nhỏ.



Nhìn qua mẫu phòng khách này bạn có thể dễ dàng cảm nhận nét quyến rũ, sang trọng từ những chi tiết nhỏ nhất. Sự giao thoa giữa ánh sáng tự nhiên công hưởng với màu sắc nâu pha trắng sẽ đem đến hiệu ứng rất tốt cho thị giác.


Đây là mẫu phòng khách chung cư đẹp dễ để lại ấn tượng mạnh nhất cho bất kỳ ai đến chơi nhà. Sử dụng tone màu trắng, kết hợp một số vật dụng trang trí như bóng đèn, lọ hoa, những hình khối của bức tường sẽ khiến không gian sống trở nên thu hút hơn rất nhiều.


Chúng tôi hy vọng với những mẫu phòng khách đẹp, những ý tưởng thiết kế độc đáo ở trên có thể giúp quý vị sở hữu không gian sống tiện nghi, sang trọng theo đúng ý muốn của mình. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét