Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư phù hợp

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư, căn hộ chung cư đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn để sinh sống, nhất là ở những thành phố lớn như sài gòn, Hà Nội, nhược điểm của nó là khá nhỏ, gây khó khăn trong việc lựa chọn nội thất, sắp xếp đồ và định hình phong cách.

Dưới đây là những tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư được kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tại Miền Bắc chia sẻ sẽ giúp bạn có được không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi nhất. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư phù hợp cho từng ngôi nhà

Trước khi thiết kế nội thất chung cư bạn nên cân nhắc kỹ xem mình thích phong cách nào? Màu sắc ra sao? Kích thước ngôi nhà? Để có lựa chọn chính xác.
Tư vấn thiết kế nội thất nhà ở do kiến trúc sư Miền Bắc sẽ giúp bạn có không gian sống tiện nghi, sang trọng, phù hợp với yêu cầu của quý vị đặt ra.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hướng đến phong cách hiện đại đơn giản

Hiện đại, đơn giản, tinh tế là ba cụm từ luôn đi liền với nhau. Màu sắc chủ đạo thường được sử dụng là màu trắng, bởi nó mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho căn hộ.


Phong cách này hướng đến những bạn trẻ năng động, cá tính, muốn thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân. Nội thất được chú trọng đến sự tiện nghi, vậy bạn nên tập trung đến cách bố trí sắp xếp đồ một cách khoa học. Những vật trang trí, màu sắc, các hình khối khiến từng đường nét độc lập, mạch lạc, và luôn tươi mới.

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách tân cổ điển

Đối với những người có quan niệm hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, mới mẻ thường thiết kế ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển. Bạn muốn định hình theo phong cách này thường mất rất thời gian, tốn nhiều công sức, nhưng kết quả đem lại vô cùng bất ngờ.


Căn hộ thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường sử dụng màu nâu, đỏ và những họa tiết bắt mắt vì họ muốn khẳng định phong cách không giống ai. Nhưng chi phí bỏ ra thường rất đắt, bạn có thể lựa chọn bài trí mẫu sofa tân cổ điển, bàn ăn tân cổ điển. Hầu như những nội thất trong ngôi nhà đều nhập khẩu.

Tư vấn thiết kế nội thất nhà ở chung cư cao cấp

Phòng khách chung cư cao cấp hay được sử dụng trong nhà những người có thu nhập cao. Màu sắc sử dụng thường có màu trắng, đen, vàng hoặc rêu.

Nếu bạn mong muốn thể hiện cái tôi của bản thân thì nên đi theo xu hướng này. Từ bàn ăn, bàn trà, sofa, kệ tivi đều mang hình dáng khá sang trọng, đồ nội thất nhập khẩu luôn được sử dụng. Phong cách thiết kế này phù hợp với đối tượng doanh nhân, người trung tuổi và phụ nữ thành đạt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét