Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Cách trang trí phòng khách có cầu thang

Dưới đây là cách trang trí phòng khách có cầu thang đẹp, hiện đại nhất giúp không gian sống tiện nghi, sang trọng.

Để thiết kế phòng khách có cầu thang trở nên hiện đại, đẹp, tinh tế là điều không hề đơn giản. Đối với gia chủ sở hữu nhà phố, nhà ống lại có vẻ càng khó khăn hơn. Nội thất Miền Bắc xin chia sẻ 3 cách trang trí phòng khách có cầu thang mà bạn có thể áp dụng ngay cho ngôi nhà của mình.



3 cách trang trí phòng khách có cầu thang đơn giản có thể áp dụng ngay

Mẫu 1: gầm cầu thang là diện tích chết và khó sử dụng nhất trong ngôi nhà. Nhưng với ý tưởng độc đáo, sáng tạo bạn vẫn có thể tận dụng chúng để làm nhà vệ sinh, phòng tắm, kệ tivi hay tủ đựng giày.


Tông màu trắng của bàn trà nhỏ xinh và mẫu sofa, nền nhà khiến căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Gầm cầu thang thường ít ánh sáng và tối tăm, để khắc phục nhược điểm này bạn có thể đặt một chiếc đèn ở dưới.


Mẫu 2: Đây là mẫu phòng khách nhà ống, cầu thang thường làm theo kiểu thẳng đứng dốc thoải. Toàn bộ cầu thang, nền nhà, bức tường đều sơn trắng đem lại độ thông thoáng cho ngôi nhà.


Mẫu 3: Trong căn phòng này bạn sẽ có cảm giác không có sự tồn tại của cầu thang, vì nó được làm nép sâu vào trong bức tường khiến không gian phòng khách trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Thiết kế cầu thang phòng khách nhà ống khiến diện tích rộng rãi hơn

Thiết kế phòng khách và cầu thang có sự tương phản khá lớn, mẫu sofa màu trắng đối lập với sàn nhà màu nâu khiến bạn cảm thấy căn phòng như rộng hơn so với diện tích thực của nó.


Bên dưới cầu thang bố trí ngay một phòng vệ sinh kết hợp phòng tắm để tận dụng khoảng trống khó nhằn tưởng chừng như không sử dụng được.Trang trí cho không gian sống bằng những lọ hoa, chậu cây để tạo thêm điểm nhấn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét