Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ sang trọng

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp thường mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho bạn trong từng giấc ngủ. Sau đây mời bạn chiêm ngưỡng mẫu phòng ngủ sang trọng,thu hút và đặc biệt có thể tự trang trí ngay tại nhà. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

Mời xem thêm: các phong cách nội thất trên thế giới

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp có thể tự trang trí bạn đã biết chưa?

Đối với phòng ngủ nhỏ, sử dụng giường có bố trí ngăn kéo ở phía dưới sẽ giúp không gian thêm gọn gàng ngăn nắp hơn. Thiết kế thêm mẫu tủ quần áo âm tường để tiết kiệm tối đa diện tích. Dành riêng một góc nhỏ để bàn trang điểm, hoặc đồ lưu niệm, vật trang trí tạo sự lôi cuốn.


Để thêm 2 tủ “ bao bọc” xung quanh, màu sắc tự chọn, sử dụng giống như tap đầu giường, bạn có thể để túi sách, đựng quần áo hoặc đồ trang trí. Sắp xếp đồ trên cả vị trí trên cùng để tận dụng mọi khoảng không gian trống.


Tốt nhất nên chọn loại màu trắng để tạo giúp căn phòng thêm thông thoáng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng trong mùa hè oi bức.


Thiết kế dạng không gian mở, thêm cửa kính lớn đối diện mới chiếc giường sẽ khiến diện tích căn phòng ngủ rộng hơn. Cách này vừa đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho ngôi nhà, vừa tăng thêm sự tiện nghi và ấn tượng.


Với mẫu phòng ngủ đẹp chỉ khoảng 5 m2 này, kiến trúc sư đã thiết kế thêm ô cửa kính ở ngay trên mái nhà để tận dụng ánh nắng ặt trời và tạo ấn tượng mạnh cho không gian.



Mẫu tủ quần áo được lắp một chiếc gương khá lớn, nó có tác dụng đánh lừa thị giác người nhìn rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể tự chỉnh trang lại dung nhan của mình trước khi ra ngoài đường.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 hợp lý giúp tăng gấp đôi diện tích


Mẫu phòng ngủ này có khả năng đánh lừa thị giác rất tốt, với căn phòng chỉ rộng 10m2, được bố trí vách ngăn bằng kính giúp diện tích như rộng mở hơn. Nếu không để ý kỹ sẽ có rất nhiều người tưởng căn phòng rộng ra cả bên ngoài.


Thay vì giường ngủ, chiếc đi văng hay ghế trường kỷ sẽ là lựa chọn nội thất cực sáng tạo cho những căn hộ có phòng ngủ nhỏ. Nó sẽ giúp bạn tạo ảo giác giác rằng khu vực nghỉ ngơi này chỉ là một chi tiết nhỏ của phòng khách mà thôi.


Trên đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp, được thiết kế một cách sáng tạo giúp ngôi nhà rộng hơn. Chúc bạn có thể tự sắp xếp nội thất căn hộ mình sinh sống theo đúng ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét